Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Quy trình niềng răng hô đúng kỹ thuật như thế nào


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Răng em bị hô, em đang có ý định đi niềng răng và đang tìm hiểu những vấn đề cơ bản về nó. Bác sĩ tư vấn giúp em quy trình niềng răng hô đúng kỹ thuật là thế nào được không ạ? Do em nghe nói làm không đúng quy trình kết quả không đẹp lắm. Cám ơn Bác sĩ! (Ngọc Trang, 22t – TP.HCM)

Trả lời:
Chào bạn Trang, đầu tiên cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với thắc mắc quy trình niềng răng hô đúng kỹ thuật chúng tôi xin cung cấp những thông tin cho bạn qua bài viết dưới đây:

Quy trình niềng răng hô tưởng chừng là một yếu tố không quan trọng nhưng thực chất có tác động khá lớn đến sự an toàn trong quá trình thực hiện và góp phần làm tăng hiệu quả thu được sau thời gian điều trị.




Niềng răng hô mang lại thẩm mỹ cao cho hàm răng của bạn 


Quy trình niềng răng hô đúng kỹ thuật tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bước đầu tiên trong một quy trình niềng răng đúng chuẩn là các bác sĩ thăm khám, tiến hành chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra xác định chính xác tình trạng răng hô của bạn. Sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về ưu điểm của từng phương pháp niềng răng, tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế, sở thích và mức độ răng hô bạn cùng với bác sĩ sẽ tự lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất.

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

Sau khi tiến hành kiểm tra cũng như lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Các bác sĩ tại Bệnh viện sẽ dùng phần mềm phân tích Vceph 3D, đưa ra kế hoạch niềng răng hô chi tiết về thời gian, kết quả, mức độ dịch chuyển, giúp khách hàng có được kết quả tốt như mong đợi.

Bước 3: Kí hợp đồng niềng răng hô

Duy nhất trong quy trình niềng răng hô tại Bệnh viện, bạn sẽ được kí hợp đồng niềng răng để đảm bảo về tiến độ cũng như kết quả thẩm mỹ nhận được.



Bước 4: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu mẫu hàm và gắn mắc cài

Vệ sinh răng miệng là bước bắt buộc để đảm bảo các bệnh răng miệng không phát triển trong quá trình niềng răng. Tiếp đó bác sĩ cũng sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho phù hợp. Mắc cài sau khi chế tạo sẽ được gắn lên răng khách hàng, bắt đầu liệu trình niềng răng hô.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi niềng răng hô

Tại Bệnh viện , bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết và chu đáo để có kết quả niềng răng cao nhất. Bạn cũng cần tuân thủ liệu trình thăm khám định kì của bệnh viện để nhận được kết quả tốt nhất. Đây cũng là một bước khá quan trọng trong quy trình niềng răng hô.

Một quy trình niềng răng hô đúng chuẩn sẽ được tiến hành theo đầy đủ các bước trên để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả điều trị cao cho người bệnh khi tiến hành niềng răng.

Một trung tâm nha khoa uy tín chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn những yếu tố về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và tất nhiên là một quy trình niềng răng hô đúng chuẩn. Bệnh viện với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, luôn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất. Sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, từng được tu nghiệp ở nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong các ca chỉnh nha niềng răng, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đầy đủ, Bệnh viện Răng  sẽ giúp bạn đảm bảo được kết quả chỉnh nha cao nhất sau khi kết thúc thời gian điều trị, bạn sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.


>>> Xem thêm: niềng răng giá bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét