Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Mẹo chữa răng hô hiệu quả tại nhà nhanh nhât


Mẹo chữa răng hô tại nhà được chia sẻ rộng rãi nhằm mục đích giúp người bệnh khắc phục được khuyết điểm răng hô, chìa ra ngoài khiến họ mất đi tự tin trong cuộc sống hằng ngày, ngoài ra còn ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ toàn hàm cũng như sức khoẻ tổng quát.
Mẹo chữa răng hô bằng cách dùng tay tác động lực vào răng hô

Đây được xem là một trong những mẹo chữa răng hô được nhiều người chia sẻ nhất vì đơn giản, dễ thực hiện. Khi răng mọc sai vị trí, bị vểnh ra ngoài, bạn có thể dùng tay tác động một lực đẩy nhẹ vừa đủ vào răng để dần đẩy lùi răng vào đúng vị trí vốn có. Tuy nhiên cần hết sức lưu ý không dùng lực quá mạnh lên răng vì có thể tác động xấu đến răng và xương hàm do đây chỉ là mẹo chữa răng hô thô sơ, có thể đạt được hiệu quả hay không còn tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người.


Cách thực hiện: Đầu tiên vệ sinh răng miệng và tay sạch sẽ 

Dùng 2 ngón tay cái và trỏ đẩy lần lượt ấn nhẹ bên ngoài răng và đẩy răng vào trong.
Sử dụng cả hai ngón tay đặt song song với hàm răng, sau đó dùng lực nhẹ đẩy vào trong.


Nếu thực hiện kiên trì mỗi ngày trong một thời gian dài, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi của răng nhưng cách này chỉ có thể phát huy hiệu quả trong tuổi dậy thì khi răng còn đang trong quá trình phát triển.

Mẹo chữa răng hô với dụng cụ kéo răng

Những dụng cụ kéo răng tại nhà xuất hiện ngày càng nhiều giúp người bệnh lựa chọn những loại phù hợp với mình để gắn vào răng mà không cần tìm đến nha sĩ. Mẹo chữa răng hô này cực đơn giản, tuy nhiên, những bộ dụng cụ này có thể không khớp với khuôn hàm răng riêng của mỗi người do đó không thể đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.



>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng



Trên thực tế 2 mẹo chữa răng hô tại nhà kể trên không được đảm bảo về hiệu quả cũng như sự an toàn cho người thực hiện chưa kể đến trường hợp sử dụng lực tay quá mạnh hay các dụng cụ kéo răng kém chất lượng sẽ gây ra những ảnh hưởng nặng nề hơn cho cả hàm răng. Tốt nhất nếu như răng bạn bị vẩu bạn nên tìm đến những biện pháp điều trị nha khoa một cách khoa học để có sự đảm bảo về an toàn và hiệu quả. Hiện nay có hai cách trị răng hô hiệu quả là bọc răng sứ và niềng răng chỉnh nha, tuỳ vào từng tình trạng răng cụ thể sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Niềng răng chỉnh nha giúp chữa răng hô hiệu quả cao

Khi áp dụng những phương pháp điều trị nha khoa, bạn sẽ đạt được kết quả tối ưu, ổn định và duy trì lâu dài so với khi thực hiện những mẹo chữa răng hô tại nhà.



Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín giúp khắc phục tình trạng răng hô. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một kết quả điều trị cao giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đặn, chắc khoẻ để luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét