Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Niềng răng có tác dụng gì


Niềng răng có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Niềng răng có tác dụng gì đối với sức khỏe, thẩm mỹ khuôn mặt không phải ai cũng rõ. Niềng răng là giải pháp nắn chỉnh nha thông dụng trong nha khoa. Để biết được hiệu quả thẩm mỹ niềng răng có tác dụng gì cho bạn sau khi điều trị. Cùng đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

Sức khỏe răng miệng

Khi răng hàm mắc khiếm khuyết như mọc lệch, chen chúc, vẩu…thì những kẽ răng thường phức tạp, không dễ vệ sinh như hàm răng đều bình thường. Vậy niềng răng có tác dụng gì với vấn đề này?

Sau khi niềng răng, hàm răng đều, ngay hàng thẳng lối sẽ dễ dàng vệ sinh răng miệng. Không còn cơ hội cho những vi khuẩn xâm nhập, trú ẩn gây các bệnh viêm nha chu, men răng, sâu răng. Niềng răng có tác dụng gì cho sức khỏe răng miệng là điều bạn cần quan tâm chu đáo.





Đảm bảo chức năng nhai – cắn của răng hàm

Việc các khớp cắn bị lệch ảnh hưởng rất lớn đến chức năng nhai cắn của xương hàm. Niềng răng có tác dụng đảm bảo khớp cắn trùng khít. Đây là một trong những hiệu quả quan trọng nhất sau khi niềng răng.

Các khớp cắn trùng khít sẽ khiến chức năng nhai, cắn được thực hiện an toàn và dễ dàng, tránh gây áp lực cho khung hàm. Niềng răng có tác dụng gì với khớp cắn của bạn? là tiêu chí đánh giá hiệu quả điều trị và cũng là mục đích điều trị mà bạn cần chú ý.





>>> Xem thêm: Niềng răng giá bao nhiêu

 
Hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho gương mặt

Hẳn nhiên, đây là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi muốn niềng răng. Niềng răng có tác dụng gì trong việc tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo của bạn? Nhất là phụ nữ, việc tìm kiếm một gương mặt hoàn hảo luôn bắt đầu từ hàm răng đều đặn và duyên dáng khi giao tiếp.

Bằng lực tác động từ khí cụ chỉnh nha, các răng mắc khiếm khuyết của bạn sẽ được điều chỉnh về vị trí thật hợp lý trên khuôn hàm cân đối của bạn. Khắc phục vẻ hô móm do răng gây ra cho bạn.

 


Ngăn chặn các bệnh lý liên quan

Những chiếc răng cong hoặc lệch gây khó khăn với quá trình nhai, cắn cũng là nguyên nhân dẫn đến các các tổn thương lớn ở hàm, thậm chí gây ra đau đầu, đau lưng.

Khi răng khấp khểnh, nhô ra, thụt vào khiến bạn có thể không cắn hay nhai thức ăn một cách chính xác và bình thường được. Đây là nguyên nhân mà dạ dày của bạn phải làm việc vất vả, gây những triệu chứng rối loạn. Niềng răng có tác dụng gì cho sức khỏe cơ thể của bạn nói chung là điều rất quan trọng mà bạn cần tìm hiểu.

Cơ sở chắc chắn cho sức khỏe tương lai


Việc đảm bảo sức khỏe răng miệng khỏe mạnh, hạn chế các bệnh lý về dạ dày, xương khớp, hàm liên quan…chính là sự đầu tư chắc chắn về sức khỏe cho tương lai của bạn. Sức sống tràn đầy với sự vui khỏe và sự tự tin từ nụ cười rạng ngời và duyên dáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét