Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

40 tuổi có niềng răng được không

Câu Hỏi:  Chào bác sĩ! Răng tôi bị hô từ nhỏ, nhưng do lúc đó không có điều kiện nên không chữa trị được. Tôi muốn hỏi 40 tuổi có niềng răng chữa hô được không bác sĩ và có còn phương pháp nào khác không? Rất mong được tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. (Hà Linh, Đà Nẵng)
Trả Lời:

Chào chị Hà Linh, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc về độ tuổi niềng răng chữa hô của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Niềng răng chữa hô là như thế nào?

Niềng răng chữa hô là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng. Những khí cụ này có thể gắn cố định hoặc tháo lắp trên răng, làm việc dựa theo nguyên lý tác dụng lực lên các răng bị xô lệch, hô, móm… và giúp nắn chỉnh răng từng chút một về đúng vị trí mong muốn.


Niềng răng hô phát huy tác dụng tuyệt đối trong những trường hợp hô do răng, không chỉ khắc phục các khuyết điểm của răng, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đặn, cân đối mà còn cải thiện khớp cắn một cách đáng kể, giúp ăn nhai hiệu quả hơn.

Niềng răng chữa hô là phương pháp mà các bác sĩ sẽ dùng các khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn.
40 tuổi có niềng răng chữa hô được không?

40 tuổi có niềng răng được không cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đến với các trung tâm nha khoa. Nếu như trước đây, niềng răng hầu như chỉ được áp dụng và mang lại hiệu quả chỉnh nha cao khi thực hiện cho trẻ em thì hiện nay, ngành nha khoa đã có nhiều bước tiến vượt bậc đáp ứng như cầu niềng răng chữa hô của người lớn tuổi. Thậm chí, nếu lựa chọn đúng phương pháp, hiệu quả chỉnh nha mang lại cho những khách hàng chỉnh nha ở độ tuổi 40 hoặc hơn là rất cao, không thua kém gì chỉnh nha ở độ tuổi 20. Như vậy, 40 tuổi hoàn toàn có thể thực hiện niềng răng bình thường và mang lại kết quả cao, miễn là khách hàng có đầy đủ sức khỏe thực hiện điều trị.


Với sự phát triển của nha khoa hiện đại ngày nay, 40 tuổi vẫn có thể niềng răng chữa hô, chỉ cần bạn có đầy đủ điều kiện thực hiện điều trị.

Tuy nhiên, khi muốn thực hiện niềng răng chữa hô, chị cũng nên lưu ý lựa chọn ra trung tâm nha khoa uy tín đảm bảo đầy đủ các điều kiện như: có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, có phác đồ điều trị cụ thể qua từng giai đoạn trong từng trường hợp bệnh nhân riêng biệt, có hệ thống máy móc y khoa giúp chuẩn đoán nguyên nhân hô chính xác, chất lượng dịch vụ tốt… Lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín không chỉ giúp bạn có được kết quả chỉnh nha cao, giúp rút ngắn thời gian thực hiện mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


>>>> Xem thêm: phương pháp phẫu thuật hàm hô giúp hết hô sau 1 làn phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét