Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

niềng răng mặt lưỡi tại hà nội


Niềng răng mặt lưỡi tại Hà Nội là một trong những dịch vụ nha khoa được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Niềng răng mặt lưỡi hay còn gọi là niềng răng mặt trong là giải pháp giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm răng lệch lạc, hô, móm, vẩu,…



Niềng răng mặt lưỡi tại Hà Nội có mang lại hiệu quả tốt không, chi phí có quá đắt, có an toàn không,… là những điều khách hàng luôn quan tâm. Hiện nay khi có quá nhiều cơ sở nha khoa được thành lập, bệnh nhân thường bị nhiễu thông tin. Vì thế để biết niềng răng mặt lưỡi tại Hà Nội có mang lại hiệu quả tốt không, bạn có thể dựa vào những yếu tố như: Đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, quá trình chỉnh nha có đạt chuẩn y tế,…






Niềng răng mặt lưỡi tại Hà Nội sẽ mang lại hiệu quả khi đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên, một hàm răng đều đẹp, răng được nắn chỉnh về đúng vị trí, cho bạn thoải mái ăn nhai. Đồng thời giúp ngăn chặn các bệnh lý nguy hiểm về răng miệng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong số ít địa chỉ có bề dày kinh nghiệm về niềng răng chỉnh nha đặt biệt là niềng răng mặt lưỡi. Bệnh viện hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn lẫn kỹ thuật nhằm mang lại cho người điều trị sự hài lòng nhất về kết quả.

– Để có được kết quả chỉnh nha như ý, bác sĩ cần nắm rõ tình trạng, khiếm khuyết trên cung hàm của bệnh nhân. Vì vậy mà Bệnh viện đã đầu tư trang bị hệ thống chụp phim X – quang ConeBean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, có khả năng chụp toàn bộ cấu trúc răng và cho hình ảnh 3 chiều chi tiết nhất. Dựa vào đó bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng khuyết điểm cũng như mức độ hô, móm, lệch lạc, vẩu,… trên cung hàm, nhằm đưa ra kế hoạch niềng răng mặt lưỡi phù hợp nhất.



– Phần mềm phân tích Vceph 3D đưa ra kết quả phân tích cấu trúc răng cực chính xác, tính toán lực kéo và kích thước mắc cài thích hợp, cho hình ảnh mô phỏng sự dịch chuyển của răng và kết quả giả định sau khi niềng răng chỉnh nha.

– Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện đều là những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha, từng được tu nghiệp tại nước ngoài, luôn hết lòng điều trị nhằm đem lại cho bệnh nhân kết quả chỉnh nha tốt nhất.


Quy trình niềng răng mặt trong an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ

Bước 1: Tư vấn thăm khám và chụp phim X – quang bằng máy kỹ thuật số ConeBean CT 3D


Bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp phim X-quang ConeBean CT 3D cho bệnh nhân

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm phân tích Vceph 3D

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng mặt trong

Bước 4: Thực hiện vệ sinh răng miệng, lấy mẫu dấu hàm, và gắn mắc cài


Bác sĩ lấy mẫu dấu hàm của bệnh nhân nhằm thiết kế khay niềng phù hợp nhất

Bước 5: Tiến hành thực hiện gắn mắc cài

Bác sĩ tiến hành thực hiện niềng răng mặt lưỡi cho bệnh nhân

Bước 6: Hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc niềng răng mặt trong


Thời gian niềng răng theo đúng chu kỳ mất khoảng từ 1 – 2 năm tùy theo mức độ lệch lạc răng ở mỗi người. Vậy nên để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra an toàn bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét