Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cách chữa răng hô nhanh chóng hiệu quả cao


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp em cách chữa răng hô nào thì hiệu quả ạ? Răng em khá đều nhưng lại bị hô, dù không hô quá nhiều nhưng em vẫn cảm thấy rất mất tự tin khi cười nói, giao tiếp với mọi người nên em đang tìm cách khắc phục. Mong bác sĩ trả lời giúp em ạ! Cám ơn bác sĩ! (Minh Tú, 23t – Kiên Giang)


>>>> Xem thêm dịch vụ: phẫu thuật hàm hô sau 1 lần phẫu thuật giúp hết hô hiệu quả


Trả lời:


Chào bạn Tú, đầu tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Bệnh viện thẩm mỹ, với thắc mắc cách chữa răng hô của bạn, chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin cho bạn qua bài viết dưới đây:

Răng hô là một trong những khuyết điểm răng nhiều người mắc phải nhất, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của người bệnh và đem đến cho họ những bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Do đó, mọi người đều muốn tìm hiểu những cách chữa răng hô hiệu quả để khắc phục tình trạng này.



Hiện nay có niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ là những cách chữa răng hô phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn thực hiện. Tuy nhiên, bọc răng sứ thường được bác sĩ chỉ định thực hiện trong những trường hợp răng hô rất nhẹ, số lượng răng bị hô ít, còn niềng răng là giải pháp dành cho những người bị hô cả hàm, số lượng răng và mức độ hô nhiều, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe răng miệng và vẻ thẩm mỹ bên ngoài của họ.

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha giúp điều trị và khắc phục những khuyết điểm răng như hô, móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn, răng thưa… giúp nắn chỉnh hàm răng đều đẹp hơn bằng cách sử dụng lực kéo từ các khí cụ nha khoa, các mắc cài trên răng giúp dịch chuyển, sắp xếp lại các răng mắc khuyết điểm về đúng vị trí vốn có.

Niềng răng là cách chữa răng hô hiệu quả nhất hiện nay

Kết quả niềng răng mang lại cho người thực hiện ổn định, duy trì được lâu dài và khắc phục khá tốt tình trạng răng hô của người bệnh, do đó được xem là cách chữa răng hô hiệu quả nhất được các bác sĩ lựa chọn. Trên thực tế, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tiến hành thăm khám, tư vấn và lựa chọn cách chữa răng hô phù hợp nhất với tình trạng răng hiện tại của mình.
Lợi ích của cách chữa răng hô bằng niềng răng




Nếu như bọc răng sứ chỉ là giải pháp che lấp đi tình trạng răng hô, chìa ra ngoài chứ không làm thay đổi bản chất răng bị hô thì niềng răng là cách chữa răng hô đem đến một kết quả chỉnh nha ổn định, cao hơn với những lợi ích dưới đây:
Dịch chuyển răng về vị trí thích hợp, làm đều răng, cải thiện thẩm mỹ cao cho người thực hiện.
Điều chỉnh khớp cắn hàm trên và dưới đồng đều với nhau, giúp việc ăn nhai tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa tốt cho sức khỏe, tránh ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm.
Phòng tránh các bệnh lý răng miệng thông thường, giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đem đến cách chữa răng hô hiệu quả cho bạn Bệnh viện với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa là một địa chỉ uy tín giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình một cách tốt nhất. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra răng miệng sau đó tư vấn cách chữa răng hô phù hợp nhất cho tình trạng của bạn. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, quá trình chữa răng hô của bạn sẽ được tiến hành nhanh chóng, an toàn đảm bảo mang lại hiệu quả cao giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp như mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét