Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Niềng răng có đẹp hơn không


Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em bị móm nên rất ngại khi giao tiếp với mọi người, em đang muốn đi niềng răng để không còn móm nữa nhưng liệu niềng răng xong có đẹp hơn không bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cám ơn bác sĩ. (Ngọc Nga, 22t – Lâm Đồng)

Trả lời


Chào bạn Ngọc Nga, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi, với lo lắng niềng răng xong có đẹp hơn không của bạn, đầu tiên chúng tôi xin trả lời là có bạn nhé. Dưới đây, bạn hãy tham khảo thêm một vài thông tin chi tiết về vấn đề này.




Niềng răng mang lại hiệu quả chỉnh nha cao cho nhiều trường hợp

Chỉnh nha niềng răng là một kỹ thuật nắn chỉnh giúp các răng mắc khuyết điểm được về lại đúng vị trí vốn có trên cung hàm nhờ vào lực kéo vừa đủ từ các khí cụ nha khoa như khay niềng, mắc cài được gắn trên răng. Kết quả điều trị đạt được sẽ là một hàm răng đẹp, ngay ngắn giúp bạn cải thiện thẩm mỹ đáng kể nên bạn đừng quá lo lắng niềng răng xong có đẹp hơn không.
Giải đáp niềng răng xong có đẹp hơn không?

Trên thực tế, kết quả niềng răng xong có đẹp hơn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như tình trạng, mức độ móm của bạn, nguyên nhân của tình trạng móm, tay nghề bác sĩ điều trị… Nếu như bạn bị móm do xương hàm thì điều trị chỉnh nha không mang lại hiệu quả, khi đó bạn phải dùng đến phương pháp phẫu thuật xương hàm mới khắc phục được. Còn khi bạn bị móm do răng, chỉnh nha niềng răng là giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết vấn đề này. Một khi đã được tiến hành chỉnh nha đúng kỹ thuật, bạn không cần băn khoăn niềng răng xong có đẹp hơn không nữa vì phương pháp này đem lại hiệu quả tương đối cao cho hầu hết những trường hợp điều trị.






Niềng răng xong có đẹp hơn không là vấn đề mọi người quan tâm nhất

Bên cạnh đó việc tuân thủ những quy định của bác sĩ về chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng, chế độ ăn uống, tái khám định kỳ đúng thời hạn cũng có những ảnh hưởng khá lớn đến việc niềng răng xong có đẹp hơn không. Trong quá trình điều trị bạn sẽ gặp phải trở ngại từ các mắc cài hoặc khí cụ nha khoa trên răng, chính vì vậy bạn nên hết sức cẩn thận trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng để tránh những tác động làm lệch hay đứt niềng kéo theo hiệu quả đạt được không như ý muốn.

Tái khám định kỳ đúng hẹn để bác sĩ có sự theo dõi, kiểm soát chặt chẽ diễn biến và những sự thay đổi trên răng từ đó có những sự điều chỉnh hợp lý để phát huy tác dụng tối đa trong quá trình điều trị.


Đến với Bệnh viện , sau khi được các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể, bạn sẽ được phân tích kế hoạch điều trị chi tiết bằng phần mềm Vceph 3D từ đó bạn có thể biết được chính xác mình niềng răng xong có đẹp hơn không. Với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được trang bị hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Bệnh viện luôn đảm bảo cho bạn về kết quả đạt được sau những ca chỉnh nha niềng răng, mang đến một hàm răng đều đặn, thẳng hàng, bạn sẽ tự tin hơn với một nụ cười tươi tắn, đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét