Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền

Câu Hỏi: Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu em rất thích kỹ thuật niềng răng invisalign, bởi tính thẩm mỹ cao và tiện lợi, tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh cũng như ăn uống. Vậy hiện tại ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn của mình, niềng răng invisalign bao nhiêu tiền? ( Ngọc Bích – TP. Hồ Chí Minh)
Trả Lời:

Thân chào bạn Ngọc Bích,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Với thắc mắc của bạn về việc niềng răng invisalign bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền
?

Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay được đông đảo các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với việc sử dụng khay niềng trong suốt, niềng răng invisalign không chỉ giúp giúp khắc phục tối đa tình trạng hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc… mà còn đem lại tính thẩm mỹ tối đa, sự tiện lợi trong suống quá trình thực hiện.




Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đơn vị đi đầu trong việc chuyên giao công nghệ và ứng dụng thành công kỹ thuật niềng răng invisalign tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và dùng khay niềng invisalign chất lượng, bệnh viện đã mang đến hàm răng chuẩn chỉnh cùng nụ cười hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét