Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Niềng răng móm ở đâu tốt và an toàn


Câu hỏi: Chào bác sĩ! hàm răng của cháu mắc phải khuyết điểm hàm móm, cháu có ý định niềng răng chỉnh nha, nhưng vẫn chưa chọn được địa chỉ nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu niềng răng móm ở đâu tốt và an toàn không? Cháu cám ơn nhiều. (Minh Thi, 17 tuổi, Bình Phước)

Trả lời:


Chào Minh Thi!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về Bệnh viện . Với thắc mắc niềng răng móm ở đâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Khi hàm răng mắc phải khuyết điểm móm sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trông già, kém xinh, về mặt sức khỏe còn ảnh hưởng đến khớp cắn. Và niềng răng chính là giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng móm do răng.



Niềng răng móm ở đâu an toàn?

Ngày càng có nhiều địa chỉ nha khoa khiến cho việc lựa chọn niềng răng móm ở đâu an toàn, uy tín và chất lượng là điều không hề dễ dàng. Vậy để chọn được một địa chỉ nha khoa tốt cần hội tụ những yếu tố nào?

Tiêu chí để bạn chọn được địa chỉ niềng răng móm uy tín:

– Cơ sở vật chất: Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, an toàn trong suốt quá trình điều trị.

– Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

– Sử dụng công nghệ, kỹ thuật tân tiến trong quá trình thăm khám và điều trị.

– Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm. Đây là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca điều trị.

Niềng răng móm ở đâu tốt tại TP.Hồ Chí Minh

Tại TP.Hồ Chí Minh bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và thăm khám cho bạn rõ hơn về tình trạng cũng như phương pháp niềng răng thích hợp nhất với trường hợp của bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ, chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa được chiếm sự tin cậy của đông đảo khách hàng và bệnh nhân. Bởi:

– Hệ thống thiết bị, máy móc phục vụ cho việc thăm khám và điều trị luôn được cập nhật và đổi mới như máy chụp CT 3D ConeBean, máy Ortho, máy cắt xương,… chính xác và độ an toàn cao.



Khách hàng được chụp phim bằng máy chụp CT 3D ConeBean hiện đại

– Cơ sở hạ tầng được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn 5 sao.

– Đội ngũ y bác sĩ giỏi có chuyên môn, kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài.

– Các phụ tá, điều dưỡng viên ân cần, tận tình phục vụ bệnh nhân, luôn tạo ra sự thân thiện cũng như thoải mái nhất.

Sở hữu một hàm răng đều đẹp, khắc phục được khuyết điểm móm an toàn, hiệu quả cao, kết quả duy trì suốt đời khi bạn đến với Bệnh viện.




>>>> Xem thêm: Niềng răng giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét