Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Niềng răng khểnh khi nào thì cần thiết


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em có 2 chiếc răng khểnh và đang có ý định đi niềng lại để hàm răng đều đẹp hơn, nhưng nghe nói niềng răng khểnh phức tạp lắm nên em vẫn còn phân vân. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em có nên niềng răng khểnh không ạ? Và nếu niềng thì chi phí là bao nhiêu ạ? Cám ơn bác sĩ! (Bích Vân, 24t – Bà Rịa)

Trả lời:

Chào bạn Bích Vân, trước tiên Bệnh viện thẩm mỹ cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, đối với thắc mắc xung quanh vấn đề niềng răng khểnh của bạn, chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin qua bài viết dưới đây:

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha hiệu quả giúp răng đều đặn, đẹp hơn trong những trường hợp răng mắc các khuyết điểm như răng hô, móm, thưa, răng mọc lệch lạc, hay răng khểnh ảnh hưởng xấu đến các răng còn lại và sức khỏe tổng quát của người bệnh.





Niềng răng là giải pháp chỉnh nha hiệu quả nhất

Có nên niềng răng khểnh không?

Răng khểnh từ trước đến nay đều được xem là một nét duyên ngầm, tạo nên vẻ thu hút khi cười, tuy nhiên niềng răng khểnh khi nào thì cần thiết là một điều mà mọi người khá băn khoăn. Trên thực tế, cần phải niềng răng khểnh khi răng gây ra những ảnh hưởng đến cơ thể và sức khỏe liệt kê dưới đây:
Răng nanh mọc lệch gây mất trật tự cấu trúc răng trên cung hàm, xáo trộn chức năng của các răng và làm sai khớp cắn.
Răng khểnh làm giảm sức ăn nhai.
Răng khểnh khiến các thức ăn bị mắc vào các kẽ răng nhiều, khó vệ sinh sạch sẽ làm tăng nguy cơ gây ra các bệnh lý về răng miệng thường thấy như sâu răng, cao răng, viêm nha chu, chảy máu chân răng, làm răng lung lay, tiêu xương ổ răng… tác động xấu đến các răng bên cạnh.



Niềng răng khểnh giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, hài hòa hơn

Tuy nhiên để xác định chính xác trường hợp của bạn có cần niềng răng khểnh không, bạn cần đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể nhất.

Chi phí là một vấn đề khá quan trọng được mọi người lưu ý, có thể thấy được rằng mức chi phí niềng răng khểnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có tình trạng răng cụ thể, mức độ lệch, phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn và cuối cùng là nơi bạn thực hiện điều trị chỉnh nha.



>>> Bài viết liên quan: niềng răng khểnh mất bao lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét