Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Niềng răng sứ giá bao nhiêu


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng sứ giá bao nhiêu ạ? Em đang có ý định đi niềng răng cho đẹp, nhưng tính chất công việc giao tiếp nhiều nên em dự định thực hiện niềng răng mắc cài sứ để đảm bảo thẩm mỹ. Hy vọng sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em cám ơn! (Ngọc Trâm, 24t – Kiên Giang)

Trả lời:

Chào bạn Trâm, trước hết cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với thắc mắc niềng răng sứ giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời dưới đây:

Niềng răng sứ hay còn gọi là niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha được lựa chọn nhiều nhất hiện nay do có tính thẩm mỹ khá cao, phù hợp với những người cần giao tiếp nhiều mà vẫn đem lại hiệu quả chỉnh nha tốt.

 
Niềng răng sứ mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại 
 
Niềng răng sứ giá bao nhiêu tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín?

Bạn có thể tham khảo chi phí tại: niềng răng giá bao nhiêu



Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, Bệnh viện thẩm mỹ tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu giúp chăm sóc bảo vệ răng miệng cho mọi người. Tại Bệnh viện , bạn sẽ được biết chính xác niềng răng sứ giá bao nhiêu sau khi được các bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng răng, lên kế hoạch điều trị cụ thể. Bên cạnh đó quá trình điều trị của bạn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ các máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ đảm bảo về một quá trình thực hiện an toàn cùng kết quả tối ưu sau điều trị đem đến cho bạn sự hài lòng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét