Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

Câu Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi thấy hiện nay rất nhiều người niềng răng bằng loại mắc cài sứ, nhìn đẹp hơn mắc cài kim loại nên cũng muốn thực hiện để khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc của mình. Xin bác sĩ cho tôi biết, tại Bệnh viện thẩm mỹ của mình niềng răng sứ giá bao nhiêu? Cám ơn nhiều! ( Thiên Vy – Đồng Tháp)
Trả Lời:

Thân chào bạn Thiên Vy,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc của bạn về việc niềng răng sứ giá bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Niềng răng sứ giá bao nhiêu?



Mắc cài sứ là một trong những loại khí cụ niềng răng được yêu thích và có nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Hiện nay, Bệnh viện đã ứng dụng thành công kỹ thuật niềng răng sứ và tự hào đã thực hiện thành công, mang đến hàm răng đều đẹp cùng nụ cười hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng.


>>> Xem chi tiết giá niềng răng sứ tại: niềng răng giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét