Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Niềng răng xong có đẹp không

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! răng em hơi hô em muốn chỉnh lại hàm răng cho điều đắn đẹp hơn, nhưng em không biết liệu phương pháp niềng răng xong có đẹp không.Xin cảm ơn bác sỹ! (Huỳnh Ngọc Minh – Kon Tum)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Minh!Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật giúp nắn chỉnh và dịch chuyển những răng mọc lệch về đúng vị trí trên cung hàm để các răng ngay ngắn và thẳng hàng với nhau. Sự dịch chuyển này vừa tạo ra được sự đều đặn cho răng vừa cải thiện khớp cắn một cách toàn diện, giúp ăn nhai dễ dàng hơn và giảm các bệnh lý răng miệng.
Vậy niềng răng xong có đẹp không?
Niềng răng là phương pháp đem lại tính thẩm mỹ cáo khi khắc phục tình trạng răng hô. Tuy nhiên, với những hàm răng mọc lệch nhiều sự di chuyển kể trên sẽ khó khăn hơn và cần có nhiều thời gian, yêu cầu kỹ thuật niềng răng cũng sẽ phức tạp hơn, đôi khi có thể xảy ra những phát sinh hoặc sai khác là bình thường.Với trường hợp lệch nhẹ thi quá trình thực hiện nhẹ nhàng hơn, độ di chuyển của răng cũng ít nên sau khi niềng răng thi răng sẽ đẹp hơn
Điều quan trọng là lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, đảm bảo các yếu tố, như vậy bạn sẽ không phải lo lắng niềng răng xong có đẹp không mà chắc chắn có được những ưu điểm sau khi thực hiện:
  • Cho thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn, thẳng hàng và đẹp hơn.
  • Giải tỏa tâm lí tự ti ở khách hàng.
  • Cải thiện khớp cắn, giúp ăn nhai thuận lợi hơn.
  • Quá trình chăm sóc răng miệng dễ dàng hơn.
  • Ngăn chặn được các bệnh lí nha khoa do răng mọc lệch lạc.

Niềng răng xong có đẹp không và yếu tố nào đảm bảo?

Như đã nói ở trên, niềng răng xong có đẹp không phần lớn là phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện, trong đó cụ thể là các yếu tố sau:
  • Bác sĩ thực hiện liệu trình niềng răng.
  • Máy móc, trang thiết bị được áp dụng trong quá trình chỉnh nha.
  • Phương pháp được tư vấn lựa chọn.
  • Chế độ chăm sóc trong quá trình đeo niềng.

Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa, JW sẽ là địa chỉ đảm bảo cao về tính thẩm mỹ sau khi niềng răng.  bạn sẽ được điều trị bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng sự an toàn và tính thẩm mỹ khi thực hiện.


>>> Xem thêm: Niềng răng giá bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét