Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Niềng răng hô trong bao lâu

Hỏi: Chào bác sĩ! khuôn mặt của em không được như bao người khác, em bị hô từ nhỏ làm em mất tự tin trong cuộc sống, em được biết niềng răng giúp hết hô rất hiệu quả nhưng em không biết niềng răng hô trong bao lâu mới có thể đẹp lên được, xin cảm ơn bác sĩ ( Xuân Trường, tp.hcm).

Trả lời:
Xin chào bạn! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ. với thắc trên của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Niềng răng là giải pháp nán chỉnh lại vị trí của răng mọc lệch, lộn xộn... sao cho răng được đều, đẹp cho hàm răng, với kĩ thuật này đồi hỏi phải có thời gian nhất định.


Vậy Niềng răng hô trong bao lâu?

Trước tiên, Niềng răng hô là phương pháp sử dụng những khí cụ giúp di chuyển răng từ từ về vị trí đúng, tạo nét thẩm mỹ cho khuôn miệng. Quá trình dịch chuyển răng phải được diễn ra một cách từ từ để răng, xương hàm và các mô mềm có thời gian thích ứng kịp thời nên để mang lại hiệu quả thì thời gian niềng răng hô tương đối lâu. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có được một hàm răng đều, đẹp và một khuôn mặt cân xứng, hài hòa thì thời gian mà bạn bỏ ra cũng rất xứng đáng.
Đối với những người bận rộn, việc niềng răng hô trong bao lâu khuyến họ đặc biệt quan tâm.
Thông thường, Trung bình thời gian niềng răng hô mất khoảng 18 tháng trở lên cho những trường hợp không nhổ răng, còn với trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Thời gian niềng răng cho trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn, do xương hàm của trẻ em còn đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.


Để quá trình niềng răng chỉnh nha diễn ra thuận tiện và hiệu quả thì không thể thiếu vai trò của bác sĩ thực hiện. Từ giai đoạn thăm khám, lên phác đồ điều trị, chế tác khí cụ phải chính xác thì quá trình niềng răng cho bệnh nhân mới được tiến hành nhanh chóng, đảm bảo tiến độ như dự tính. Vì vậy, bệnh nhân cần tìm hiểu một địa chỉ đáng tin cậy thực hiện niềng răng chỉnh nha cho mình để có thể nhận được kết quả như mong muốn.



>>> Xem thêm: Niềng răng giá bao nhiêu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét