Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nụ cười hoàn hảo với phương pháp niềng răng thẩm mỹ


Bạn không hài lòng với hàm răng không đều, mọc lệch, hô, móm,… của mình, bạn đang tìm cách để có được hàm răng đều như mong ước. Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ không chỉ mang lại cho bạn một hàm răng đều, nụ cười xinh mà nó còn giúp bạn có một diện mạo mới đẹp hơn và sức khỏe răng miệng tốt hơn.



Niềng răng chỉnh nha là gì?

Chỉnh nha là việc nắn chỉnh sắp xếp các răng bị hô, móm, chen chúc, mọc lệch, vẩu,… về đúng vị trí mong muốn bằng việc sử dụng các khí cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định.

Tại sao phải chỉnh nha niềng răng?

Ngoài việc mang lại cho bạn một nụ cười với hàm răng trắng sáng, việc chỉnh nha – niềng răng còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khác. Sau đây là những lợi ích do nắn chỉnh răng mang lại.
Giúp quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn


Răng hô, móm, mọc lệch, chen chúc có thể sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình ăn nhai. Điều này có thể dẫn tới tổn thương xương hàm của bạn thậm chí có thể gây ra đau lưng, đau đầu. Ngoài ra, còn có thể khiến bạn bị đau dạ dày. Chỉnh nha niềng răng giúp sắp xếp các răng về đúng vị trí mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo giúp quá trình ăn nhai tốt hơn Mang lại cho bạn một diện mạo mới




>>>> Xem thêm: Niềng răng giá bao nhiêu







Không chỉ mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, mà còn mang lại cho bạn một diện mạo mới cân đối và hài hòa hơn. Bạn sẽ xinh hơn sau khi niềng răng
Giảm áp lực cho quai hàm

Răng mọc lệch, hô, móm khiến cho khớp cắn của 2 hàm răng không trùng nhau, gây áp lực lên quai hàm và khiến nó bị tổn thương và việc ăn nhai của bạn sẽ khó khăn hơn. Thậm chí bạn có thể cắn vào các mô ở hàm bên kia khiến xương hàm có thể bị tổn thương. Chỉnh nha sẽ sắp xếp lại các răng điều chỉnh khớp cắn, giúp bạn có một khớp cắn hoàn hảo hơn, quá trình ăn nhai sẽ thuận lợi hơn.
Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng

Răng mọc lệch, chen chúc thì việc vệ sinh răng miệng sẽ khó khăn hơn, các mảng bám không được làm sạch điều đó giúp cho các vi khuẩn có cơ hội phát triển và khiến bạn bị sâu răng, hôi miệng, viêm nướu, nha chu…. Hàm răng đều sau khi chỉnh nha sẽ giúp việc vệ sinh răng miệng của chúng ta được dễ dàng hơn và các bệnh về răng miệng cũng được giảm.
Những phương pháp chỉnh nha niềng răng


Niềng răng cố định: Là những khí cụ niềng răng được gắn cố định lên răng, bạn không thể lấy chúng ra đến khi kết thúc việc điều trị. Niềng răng cố định gồm có mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi.


Niềng răng tháo lắp: Những khi cụ niềng răng có thể tháo lắp một cách dễ dàng bất cứ khi nào bạn muốn, giúp bạn thoải mái hơn. Niềng răng tháo lắp phù hợp cho trẻ em ở giai đoạn từ 8 – 12 tuổi.


Địa chỉ niềng răng uy tín

Chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi là điều mà bạn cần phải quan tâm đầu tiên khi quyết định chỉnh nha. Bởi bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một ca điều trị. Trung tâm chuyên niềng răng thẩm mỹ JW Hàn Quốc đáp ứng được đầy đủ những yêu để mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, một nụ cười quyến rũ.


>>> Bài viết liên quan: khi nào cần niềng răng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét