Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Kết quả niềng răng thay đổi ra sao


Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đã 35 tuổi rồi, bây giờ mới muốn niềng răng thì có trễ quá không? Răng tôi bị hô, răng chìa ra ngoài và răng cửa hơi thưa 1 chút. Với trường hợp của tôi thì kết quả niềng răng thay đổi ra sao có khác nhiều so với lúc chưa niềng không và giá niềng răng là bao nhiêu? Cám ơn bác sĩ. ( Quốc Hùng – HCM)

Trả lời:
Chào anh Hùng.

Theo những gì anh miêu tả thì tình trạng răng của anh là răng chìa ra ngoài và hơi thưa, nhưng anh không miêu tả rõ tình trạng răng chìa ra ngoài nhiều hay ít, răng ngoài thưa thì có bệnh lý nào khác như sâu răng, nha chu hay không. Nhưng với tình trạng răng và độ tuổi của anh thì việc niềng răng vẫn sẽ có hiệu quả, kết quả niềng răng sẽ khác nhiều so với lúc chưa niềng.






Kết quả niềng răng sẽ thay đổi ra sao so với lúc chưa niềng?
Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật chỉnh nha, tạo áp lực kéo răng trở về đúng các vị trí bác sĩ muốn để giúp răng được đều đẹp. Sự xê dịch này rất nhỏ, răng di chuyển từng chút một theo thời gian từ 18-24 tháng sẽ đem đến kết quả niềng răng là hàm răng đều đặn, các răng sít gần nhau, khớp cắn đúng vị trí và cải thiện tính thẩm mỹ.
Kết quả niềng răng đẹp ra sao?

Khi kết thúc quá trình niềng răng, chắc chắn khách hàng sẽ bất ngờ với diện mạo mới của mình. Răng được đưa về đúng khớp cắn cũng sẽ thay đổi cấu trúc gương mặt, làm mặt đẹp và hài hoà hơn. Những hình ảnh kết quả niềng răng dưới đây sẽ cho bạn biết sau khi niềng răng gương mặt sẽ thay đổi nhiều như thế nào.




Nếu bạn muốn có được kết quả niềng răng đẹp như trên, hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương thức niềng răng thích hợp nhé.

Kết quả niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ ra sao?

Khi niềng răng tại Bệnh viện , khách hàng sẽ yên tâm khi có được kết quả niềng răng vừa ý. Bệnh viện áp dụng những công nghệ niềng răng tiên tiến như niềng răng mắc cài, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tháo lắp, niềng răng trong suốt… phù hợp với mọi sở thích và điều kiện kinh tế của khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Ngoài phương pháp niềng răng thì em còn biết nha khoa có phương pháp phẫu thuật hàm. Có thể giải đáp cho em phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không ạ?

    Trả lờiXóa