Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Niềng răng thưa có đau không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Cháu gặp phải tình trạng 2 răng cửa mọc thưa, cách xa nhau không được đẹp nên cháu định đến bệnh viện niềng răng để cải thiện thẩm mỹ. Nhưng cháu đang phân vân không biết niềng răng thưa có đau không? Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Cháu xin cám ơn. (Tuyết Nhi, 17 tuổi, Bình Thuận)




>>> Xem thêm: niềng răng thưa mất bao lâu


Trả lời

Chào Tuyến Nhi!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình về Bệnh viện thẩm mỹ. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề niềng răng thưa có đau không của bạn.
Kỹ thuật niềng răng chỉnh nha có bản chất tạo sự di chuyển răng về vị trí như mong muốn nhưng hoàn toàn không gây bất kỳ tổn thương, cảm giác đau cho răng.

Niềng răng thưa có đau không?

Niềng răng thưa có đau không?

Đối với tình trạng răng thưa có rất nhiều giải pháp để khắc phục như hàn trám, bọc sứ nhưng niềng răng lại là giải pháp hiệu quả nhất, kết quả được duy trì suốt đời, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe răng miệng của người điều trị. Vậy niềng răng thưa có đau không?
Niềng răng thưa đau hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
– Độ tuổi niềng răng: Với những trường hợp thực hiện niềng răng dưới 18 tuổi tiến hành dễ dàng, thuận lợi, ít bị đau mà kết quả đạt được tốt hơn.
– Phương pháp niềng răng: Niềng răng thưa có đau không còn tùy thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn bởi mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
– Khả năng chịu đau của bệnh nhân.
– Địa chỉ nha khoa: Khi lựa chọn thực hiện niềng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tránh được các biến chứng và các hệ lụy niềng răng thất bại hay không được như ý muốn.

Niềng răng thưa là giải pháp khắc phục răng thưa hiệu quả, duy trì suốt đời
Hơn nữa khi niềng răng thưa chỉnh nha, bác sĩ sẽ gắn khí cụ niềng răng lên răng tạo một lực kéo tác động và di chuyển răng về vị trí như mong muốn, giúp hàm răng đều đẹp hơn. Lúc này răng sẽ chịu đồng thời cả 2 lực kéo và lực ma sát. Với tay nghề cao của người điều trị bạn sẽ chỉ bị đau nhẹ và hơi khó chịu ở khoảng thời gian đầu

Niềng răng thưa có đau không tại Bệnh viện thẩm mỹ

Bạn sẽ không phải cảm thấy lo lắng niềng răng thưa có đau không khi lựa chọn chỉnh hình răng thưa tại Bệnh viện thẩm mỹ. Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, bệnh viện luôn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam về cả chất lượng dịch vụ, cách phục vụ khách hàng.
Nhằm mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng về kết quả thẩm mỹ, niềng răng được tiến hành an toàn, không gây đau thì ít có nha khoa nào có thể đáp ứng được. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ bạn sẽ được:
– Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao trực tiếp điều trị, thao tác gắn khí cụ nha khoa niềng răng nhanh chóng, tỉ mỉ, không gây đau cho khách hàng.

– Trang bị thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo cho việc thăm khám chính xác về tình trạng răng và chế tạo khí cụ chỉnh nha chuẩn xác nhất.
– Quy trình niềng răng thực hiện theo đúng quy chuẩn.
– Giải thích rõ từng phương pháp giúp khách hàng có tâm lý thoải mái khi niềng răng.

1 nhận xét:

  1. Chúc sự nghiệp làm đẹp của các bác phát triển rực rỡ và là nơi tốt nhất để chị em gửi gắm niềm tin và tìm tới thường xuyên.


    standa
    on ap lioa
    standa 10kva
    standa 10kva
    standa
    standa

    Trả lờiXóa