Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Giá niềng răng mặc trong có mắc không

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, răng em không đều làm em mất tự tin, nhưng em không thích niềng răng mà bị lộ hết ra ngoài ngại lắm nên em muốn niềng răng mặt trong nhưng em không biết giá niềng răng mặt trong là bao nhiêu? Bác sĩ tư vấn cho em với. ( Mỹ Như – ĐN)

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Mỹ Như!
Cám ơn bạn đã tin tưởng trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàn quốc, về câu hỏi của bạn về giá niềng răng mặt trong, bệnh viện xin giải đáp cho bạn như sau:
Trước hết, răng không đều hoặc khấp khểnh như hô, móm đều ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của gương mặt, ông bà ta đã nói cái răng cái tóc là gốc con người phải không? Vì vậy nhiều người tìm đến niềng răng như một giải pháp khắc phục khuyết điểm, niềng răng sẽ giúp hàm răng nhanh chóng trở về đúng khớp cắn và đem lại sự cân đối cho khuôn mặt.

Giá niềng răng mặt trong có mắc không?

Để biết giá niềng răng mặt trong có mắc không, trước hết chúng ta hãy tìm hiểu một chút về phương pháp niềng răng mặt trong để có cái nhìn chính xác hơn về cách niềng răng tiên tiến này.
Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong còn được gọi với cái tên khác là niềng răng mắc cài mặt lưỡi vì các mắc cài được gắn vào phía bên trong, ôm sít vào răng thay vì gắn bên ngoài như phương pháp niềng răng mặt ngoài. Các mắc cài sẽ tạo lực kéo và kéo răng trở về đúng khớp cắn, giúp gương mặt lấy lại được tính thẩm mỹ.

Giá niềng răng mặt trong có mắc không?
Niềng răng mặt trong có nhiều ưu điểm hơn so với cách gắn mắc cài mặt ngoài truyền thống vì thế mà giá niềng răng mặt trong cao hơn một chút. Những ưu điểm của niềng mặt trong có thể kể đến như:
  • Tính thẩm mỹ cao, không lộ mắc cài, giúp khách hàng có thể tự tin trong suốt thời gian niềng răng.
  • Các mắc cài niềng răng tạo lực kéo giúp dịch chuyển các răng tốt, mang lại hiệu quả cao.
  • Cải thiện chức năng ăn nhai sau khi niềng.
Tuy nhiên, niềng răng mặt trong vẫn có một số nhược điểm như: khó khăn khi vệ sinh răng miệng, dễ gây ra các bệnh về răng miệng, thời gian niềng răng kéo dài hơn so với các kỹ thuật niềng răng khác. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ và dựa trên tình trạng khuyết điểm răng để lựa chọn phương pháp cho phù hợp.

Giá niềng răng mặt trong tại trung tâm nha khoauy tín


So với niềng răng mặt ngoài, niềng răng mắc cài mặt trong lưỡi cần có kỹ thuật thực hiện cao, nên đòi hỏi bác sĩ cần phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao. Tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ, khách hàng được lên kế hoạch niềng răng để đảm bảo độ chính xác cao nhất, phần mềm Vceph có khả năng theo dõi được sự dịch chuyển của răng có thể định đoán trước được kết quả niềng răng.



>>> Xem chi tiết tại: niềng răng giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét