Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Trước và sau khi niềng răng đẹp cỡ nào

Kỹ thuật niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp, sẽ tạo nên sự thay đổi hoàn toàn trước và sau khi niềng răng cho người điều trị theo hướng thẩm mỹ vượt trội. Khắc phục mọi khuyết điểm sau khi niềng răng chỉnh nha, mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp. 

Trước và sau khi niềng răng cần lưu ý gì?

Niềng răng chỉnh nha ngày nay không còn giới hạn tuổi tác
Khi nhắc đến kỹ thuật chỉnh nha – niềng răng mọi người thường nghĩ ngay chỉ dành riêng cho trẻ em và thiếu niên. Điều này đúng nhưng chưa đủ, vì ở trẻ em kỹ thuật này chỉ mang tính chất dự phòng mang lại nhiều lợi ích về phục hình răng, khớp cắn tốt, nụ cười đẹp. Còn ở những người trưởng thành sẽ có nhiều lý do khiến bạn buộc phải niềng răng khi không may sở hữu một hàm răng nhiều khuyết điểm như nhu cầu về thẩm mỹ, vấn đề sức khỏe,…
Những kỹ thuật niềng răng hiện nay không quan trọng tuổi tác mà chú ý đến tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn nhiều hơn.
Sau niềng răng giúp bạn trẻ hơn, cuộc sống được cải thiện rất nhiều.


Niềng răng không giới hạn tuổi tác vì thế bất kỳ độ tuổi nào bạn cũng có thể chỉnh nha được
Lợi ích niềng răng chỉnh nha mang lại
Mọi người thường nghĩ rằng niềng răng nhằm giúp răng đều hơn. Nhưng bác sĩ nha khoa còn cân nhắc đặt ra thêm nhiều mục tiêu khác:
– Hàm răng đều hợp với thẩm mỹ khuôn mặt, không bị hô, móm.
– Răng vĩnh viễn đã mọc đủ, có bị mọc ngầm hay cần nhổ bỏ.
– Khớp cắn bền vững, các răng có chạm đều nhau.
Để đạt được kết quả như ý như một hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi tự nhiên thì đòi hỏi người bác sĩ nha khoa phải có kiến thức chuyên sâu, giỏi và có con mắt nghệ thuật cao.
Chỉnh nha có đau không?
Bạn sẽ chỉ cảm thấy khó chịu trong khoảng 1-2 tuần đầu khi mới đeo niềng. Vì với kỹ thuật nha khoa phát triển như hiện nay bệnh nhân sẽ không còn phải than phiền về cảm giác đau khi niềng răng chỉnh nha.
Chỉnh nha niềng răng duy trì suốt đời
Tùy vào cơ địa mỗi người và theo thời gian mà kết quả niềng răng được như ý có thể thay đổi đôi chút nhưng bác sĩ nha khoa sẽ làm khí cụ duy trì nhằm duy trì kết quả chỉnh nha của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.





>>> Bài viết liên quan: Lợi ích của việc niềng răng chỉnh nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét