Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nẹp răng hiệu quả giúp răng đẹp hiệu quả


Nẹp răng với các khí cụ chuyên dụng giúp giải quyết dứt điểm những tình trạng răng mọc lệc lạc và mang đến hàm răng đều đẹp tự nhiên. Hiện nay, nhờ hiệu quả cao và những ưu điểm vượt trội, nẹp răng đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo mọi người, từ nhiều đối tượng khác nhau.



Nẹp răng có tốt không?

Răng mọc lệch lạc, hô không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hàm răng, mà còn khiến khuôn mặt trông mất cân đối, kém hài hòa. Hơn thế nữa, răng không đều cũng gây khó khăn trong vấn đề vệ sinh hàng ngày, ăn uống và có thể dẫn đến nhiều bệnh lý về răng miệng, đường tiêu hóa, đau đầu.


Sự ra đời của nẹp niềng răng chính là phương pháp tối ưu nhất, giúp khắc phục hết những khiếm khuyết răng mọc lệc lạc như: Mọc chen chúc, hô, móm, vẩu, thưa, sai khớp cắn…đem đến hàm răng đều đẹp chuẩn chỉnh. Bằng việc gắn hoặc đeo các khí cụ, nẹp răng giúp nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí trên cung hàm. Thông thường, tùy theo loại khí cụ và tình trạng răng miệng của từng người mà từ 1,5 – 3 năm thực hiện nẹp răng sẽ có được kết quả như ý.
Có bao nhiêu loại nẹp răng?







Nẹp răng mắc cài: Nẹp răng mắc cài bao gồm: Mắc cài sứ, mắc cài kim loại và mắc cài mặt trong. Với các dây cung nẹp răng mắc cài tạo ra một lực kéo mạnh, giúp dịch chuyển các răng mọc sai lệch về đúng vị trí theo mong muốn. Trong đó, mắc cài sứ có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, mắc cài kim loại có giá thành rẻ nhất và mắc cài lưỡi giúp người dùng tự tin trong giao tiếp bởi không ai nhận thấy đang nẹp răng, song chi phí của loại khí cụ này lại khá mắc.

Nẹp răng không mắc cài Invisalign: Nẹp niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp nẹp răng mới nhất hiện nay. Vượt trội hơn hẳn các loại khí cụ khác, Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, nên rất thuận tiện khi ăn uống và vệ sinh. Đặc biệt, khay nẹp được làm bằng chất liệu trong suố

Nẹp răng khí cụ tháo lắp: Nẹp răng bằng khí cụ tháo lắp thường dành cho đối tượng là trẻ em trong độ tuổi từ 8 – 12. Với việc sử dụng các khay nhựa đeo vào răng, khí cụ tháo lắp có tác dụng nắn chỉnh lại hàm răng khi trẻ bắt đầu có những dấu hiệu của sự sai lệch, hô, móm, mọc lệch, mọc lộn xộn.


Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc tế Sài Gòn, nẹp răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi về chỉnh nha thẩm mỹ. Bằng đôi mắt tinh tế, đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm vững vàng cùng óc phán đoán tinh tế, đồng thời áp dụng theo đúng quy trình chuẩn, các bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp, hài hòa, chuẩn chỉnh.


Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ còn là một trong số rất ít địa chỉ nha khoa ứng dụng công nghệ 3D vào trong điều trị nẹp răng, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: Máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D thế hệ mới nhất, phần mềm Vceph 3D… giúp quá trình nẹp răng diễn ra chính xác, chi tiết, theo đúng thời gian và hạn chế tối đa những tổn thương trong khoang miệng.

Ngoài hiệu quả cao, độ an toàn, khi nẹp răng ở Bệnh viện bạn cũng sẽ hài lòng bởi giá cả hợp lý, sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên và trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét