Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Niềng răng có hại không


Câu hỏi: Chào bác sĩ, răng em khấp khểnh nhiều quá, cái đưa ra cái đưa vào rất xấu nên em muốn niềng răng nhưng em không biết niềng răng có hại không, niềng răng có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ hay bất tiện gì không bác sĩ? Cám ơn bác sĩ nhiều lắm. ( Minh Huy- HCM)

Bác sĩ:


Chào bạn Huy!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ, đúng là răng gặp khuyết điểm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp, sự tự tin và niềng răng sẽ giúp đưa răng trở về đúng vị trí. Với câu hỏi niềng răng có hại không của bạn cũng đã có nhiều khách hàng thắc mắc, Bệnh viện xin trả lời bạn như sau:


Niềng răng có hại không?

Nhiều khách hàng muốn niềng răng nhưng còn phân vân không biết niềng răng có hại không. Với điều này bạn có thể yên tâm, niềng răng không hề có hại gì cả. Niềng răng chỉ là thủ thuật dùng các khí cụ nha khoa như mắc cài hoặc các khay niềng tháo lắp để giúp kéo răng trở về đúng vị trí mong muốn, không hề gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khoẻ.




Niềng răng có hại không? Không những niềng răng không có hại mà còn đem lại nhiều lợi ích cho bạn như:
Điều chỉnh răng trở về đúng vị trí đều đẹp, có được nụ cười hoàn hảo và tự tin trong cuộc sống.
Giảm áp lực cho quai hàm.
Hạn chế những bệnh răng miệng.
Giúp việc ăn nhai trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, có một số điểm chúng ta cần lưu ý

Nìềng răng tuy không gây hại nhưng nó cũng có một số rắc rối, điển hình như:

Người niềng răng cần phải chú ý vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng. Khi niềng răng bằng phương pháp niềng răng mắc cài, các thức ăn dễ mắc vào răng và gây ra bệnh sâu răng (Điều này có thể khắc phục bằng các phương pháp niềng răng tháo lắp) 

Khi việc niềng răng được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề yếu kém sẽ gây ra hậu quả không tốt cho khách hàng. Nếu bác sĩ dùng lực quá mạnh có thể làm tiêu xương, sai khớp cắn và ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm. Hoặc một số trường hợp bác sĩ chẩn đoán sai lầm khiến việc niềng răng không hiệu quả, sau khi niềng răng gương mặt bị mất cân đối. Vì vậy với những người đang lo sợ niềng răng có hại không, hãy chú ý đến trung tâm nha khoa mà bạn đang định đến thực hiện dịch vụ. Nếu bác sĩ không có chuyên môn sẽ biến việc niềng răng trở nên có hại với bạn.


Nên niềng răng ở đâu để bảo đảm an toàn?

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc tế Sài Gòn tự tin là nơi niềng răng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bệnh viện với sự cộng tác của các bác sĩ tay nghề cao, được tu nghiệp ở nước ngoài và trải qua hàng chục năm kinh nghiệm đã niềng răng thành công cho hàng trăm ngàn người, đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Bệnh viện có những công nghệ niềng răng tiên tiến như niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tháo lắp, niềng răng trong suốt… và sử dụng những chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ, Mỹ… Đặc biệt bệnh viện luôn cập nhật những công nghệ, máy móc tiên tiến phục vụ cho việc niềng răng. Điển hình như máy chụp CT 3D Cone Bean chụp toàn diện cấu trúc xương, phần mềm Vceph 3D giúp xem xét cấu trúc xương hàm mặt ở nhiều chiều, giúp định đoán trước được kết quả và thời gian niềng răng sẽ diễn ra như thế nào.

Và cùng dịch vụ cao cấp chất lượng, mức giá phải chăng. Bệnh viện thẩm mỹ tự hào được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi muốn thực hiện các dịch vụ niềng răng.


>>> Bài viết liên quan: niềng răng không mắc cài đẹp tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét