Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Niềng răng đẹp cỡ nào có bền lâu không

Niềng răng đẹp cỡ nào có bền lâu không?
Niềng răng là kỹ thuật dùng các loại khí cụ nha khoa tác động một lực vừa phải để kéo chỉnh răng, xoay chuyển phương và thế răng về vị trí như mong muốn. Nhưng niềng răng đẹp cỡ nào? Kết quả đạt được có như ý muốn thì không phải ai cũng có thể hình dung được.
Với niềng chỉnh răng khấp khểnh, răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc, răng mọc thưa, chen chúc,… từ đơn giản đến phức tạp sẽ được điều chỉnh nhằm mang lại độ thẩm mỹ cao nhất. Đây là một trong những kỹ thuật nha khoa khó nhưng giá trị đạt được ngoài thẩm mỹ còn nhiều mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn như khuôn mặt hài hòa, tránh được các bệnh lý về răng miệng chẳng hạn sâu răng, mất răng, viêm nha nhu,…


Niềng răng có thực sự giúp cho hàm răng trở nên đẹp, đều hơn?
Hàm răng đều đặn nghĩa là tỷ lệ hai hàm trên và dưới hài hòa với nhau tạo thành khớp cắn chuẩn. Khi khớp cắn hài hòa giúp lực nhai đều, không bị sai lệch làm ảnh hưởng đến khớp thái dương.
Như vậy, niềng răng giúp duy trì sợ ổn định, hài hòa nhất cho cấu trúc hàm mặt, giữ cho khuôn mặt giữ được vẻ trẻ trung lâu nhất. Hơn nữa, niềng răng đẹp cỡ nào có bền lâu không phụ thuộc rất nhiều vào quá trình điều trị bằng công nghệ gì, bác sĩ có trình độ như thế nào thực hiện.

Hình ảnh trước và sau cho thấy niềng răng đẹp cỡ nào

Bằng những hình ảnh thực tế của những ca đã thực hiện điều trị chỉnh nha sẽ giúp bạn hình dung ra niềng răng đẹp cỡ nào:

Lưu ý: Kết quả và thời gian thành công còn tuỳ thuộc vào cấu trúc răng của từng người

Lưu ý: Kết quả và thời gian thành công còn tuỳ thuộc vào cấu trúc răng của từng người
Kỹ thuật niềng răng có nhiều loại như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong (mặt lưỡi), niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng không mắc cài invisalign. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm riêng, giá thành cũng sẽ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với từng khách hàng.

Các phương pháp niềng răng chỉnh nha
Để thực hiện niềng răng đạt được kết quả đẹp và thẩm mỹ như trên, bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc với kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu suốt hơn 15 năm, áp dụng linh hoạt những ưu điểm của các công nghệ niềng răng. Qúa trình niềng răng an toàn, kết quả chỉnh nha được duy trì suốt đời.

1 nhận xét:

  1. niềng răng xong la ai cũng thành trai xinh gái đẹp hết luôn, còn muốn có làn da đẹp thì sử dụng collagen dưỡng da Menard mình rất chăm sử dụng và kiên trì được 2 tháng rồi da mình trắng sáng mịn lên thấy rõ luôn

    Trả lờiXóa