Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Niềng răng có hôn được không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Niềng răng có hôn được không bác sĩ? Em có người yêu rồi nên sợ khi đeo niềng sẽ bị ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai đứa. Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Chân thành cám ơn bác sĩ. (Mộng Thùy, 20 tuổi, Lâm Đồng)

Trả lời

Chào Mộng Thùy!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về Bệnh viện thẩm mỹ, về vấn đề niềng răng có hôn được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Có nhiều trường hợp khi niềng răng với mong muốn sở hữu một hàm răng đều đẹp như ý nhưng lại lo ngại sẽ ảnh hưởng đến việc hôn. Tuy khá tế nhị nhưng hết sức thiết thực.


Niềng răng có hôn được không?

Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi băn khoăn về niềng răng có hôn được không và cách xử lý các tình huống có thể xảy ra
Thời gian kiêng cữ
Trong khoảng một tháng đầu mới đeo niềng răng thì tốt nhất bạn nên kiêng hẳn hành động này. Vì đây là thời điểm răng vừa mới làm quen với sự hiện diện của dụng cụ niềng răng và môi đang bị kích ứng khó chịu.
Khi hôn cần sự phối hợp của cả răng, môi và lưỡi nên trong khoảng thời gian 3 tháng đầu tốt nhất bạn không nên hôn vì có thể sẽ bị đau.
Thay đổi kỹ thuật
Dù khi đã quen với việc đeo mắc cài thì việc hôn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với bình thường. Nhưng chỉ cần thay đổi một chút về kỹ thuật sẽ rất hiệu quả như: nên hôn bằng môi nhiều hơn là một nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp, tránh va chạm răng và lưỡi. Tránh dùng lưỡi vì có thể bạn sẽ mất kiểm soát, ảnh hưởng đến mắc cài còn khiến đối phương bị đau lây.
Hãy thật nhẹ nhàng cho mọi cử chỉ khi hôn.

Cảm xúc khi hôn là cần thiết nhưng phải hết sức nhẹ nhàng, chậm rãi
Sử dụng vật dụng hữu ích
Bạn nên dùng những vật dụng hỗ trợ như son dưỡng môi, sáp nha khoa dùng cho mắc cài có tác dụng giúp môi mềm mại hơn, không bị mắc cài gây vướng víu.
Hôn bằng lý trí
Cảm xúc khi hôn là cần thiết nhưng nếu đang đeo niềng răng cần phải cẩn thận chú ý điều khiển mọi cử chỉ thao tác thật chính xác nhằm tránh xảy ra các tình huống gây khó chịu. Đặc biệt cần giữ cho tinh thần luôn thoải mái khi hôn.

Niềng răng có hôn được không tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc

Hiện nay phương pháp niềng răng Invisalign không mắc cài được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi sự tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Khác với các phương pháp niềng răng mắc cài, niềng răng invisalign sử dụng bộ khay niềng chế tạo từ nhựa nha khoa trong suốt, mang lại cảm giác thoải mái, hiệu quả cao. Niềng răng invisalign có thể tháo lắp dễ dàng vệ sinh răng miệng, tiện lợi cho việc ăn uống, khó bị phát hiện và đặc biệt không ảnh hưởng đến việc hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét