Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Niềng răng khểnh như thế nào

Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Tôi tên là Thanh Hưng, hiện đang sống tại quận Thủ Đức. Tôi muốn đi niềng răng nhưng trên hàm có chiếc răng khểnh nữa, chiếc răng này lại bị lệch khá nhiều. Không biết việc niềng răng khểnh như thế nào, có phức tạp không bác sĩ. Bác sĩ trả lời giúp tôi với, tôi định tháng tới sẽ đến bệnh viện để niềng răng đây ạ. Cảm ơn bác sĩ ! (Thanh Hưng, thanhhung88@gmail.com)

Trả lời:
 Bạn Thanh Hưng thân mến ! Cảm ơn bạn đã gửi thư về Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ. Câu hỏi “niềng răng khểnh như thế nào” của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Chỉnh nha niềng răng khểnh như thế nào ?

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha giúp hàm răng được đều đặn và cả tỉ lệ hợp lý, cân đối với khuôn mặt. Trong trường hợp ca chỉnh nha niềng răng có sự xuất hiện của chiếc răng khểnh thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Chiếc răng khểnh sẽ được gắn mắc cài, dây cung và dịch chuyển về vị trí hợp lý trên cung hàm sau khi kết thúc ca điều trị.

Bs sẽ chụp phim chẩn đoán tình trạng của răng và tư vấn cách niềng răng khểnh phù hợp.
Tuy nhiên, để hiệu quả dịch chuyển của hàm răng đạt được như ý, bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín. Bác sĩ phải lập phác đồ điều trị niềng răng chi tiết: vị trí răng trên hàm cần nắn chỉnh, thời gian, tỉ lệ dịch chuyển răng bao nhiêu mm, tương tự với chiếc răng khểnh. Cơ sở điều trị sẽ đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu cho hàm răng nếu đảm bảo được các tiêu chí: Bác sĩ có chuyên môn giỏi và trang thiết bị thăm khám điều trị hiện đại.


Tại Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ, với hệ thống chụp phim kỹ thuật số ConeBeam CT và phần mềm phân tích Vceph công nghệ mới nhất của Mỹ, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc niềng răng khểnh như thế nào nữa. Các bác sĩ sẽ thăm khám và thảo luận quy trình niềng răng chi tiết cho bạn trước khi quyết định thực hiện.

Có nên niềng răng khểnh không ?

Mọi người vẫn thường luyến tiếc chiếc răng khểnh vì nó đem lại vẻ duyên dáng, thu hút khi cười. Thế nhưng, trong nhiều trường hợp, chiếc răng khểnh lại là nguyên nhân chính gây nên các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, vôi răng và viêm nha chu. Không những thế, chiếc răng khểnh còn làm giảm lực cắn nhai của hàm răng. Vì vậy, các Bs khuyên bạn nên đi chỉnh nha chiếc răng khểnh để hàm răng được đều đặn và thực hiện tốt chức năng ăn nhai của mình.


Tùy vào từng tình trạng sức khỏe răng miệng mà Bs sẽ giải đáp cho bạn cách niềng răng khểnh như thế nào để hiệu quả. Hiện nay, tại Bệnh viện nha khoa, bạn sẽ được lựa chọn niềng răng bằng rất nhiều phương pháp như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalig…
Mọi vấn đề thắc mắc cần được giải đáp như niềng răng khểnh như thế nào, chi phí điều trị bao nhiêu…của bạn đều sẽ được giải đáp chi tiết khi đến thăm khám và tư vấn. Hãy để chúng tôi giúp bạn đi tìm vẻ thẩm mỹ như ý cho hàm răng của mình nhé !



>>> Bài viết liên quan: Niềng răng mất bao lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét