Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Niềng răng loại nào tốt nhất

Câu hỏi: Tôilà Mai Anh (Lâm Đồng). Bác sĩ cho tôi hỏi, hiện nay, niềng răng loại nào tốt nhất vậy ạ. Tôi thấy có người niềng răng về mà cứ bị bung tuột mắc cài suốt, vừa đau mà lại vừa mất thời gian. Bác sĩ trả lời sớm giúp tôi với, cảm ơn bác sĩ !

Trả lời: 
 Bạn Mai Anh thân mến ! Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ cảm ơn bạn đã dành sự tin tưởng cao khi gửi thư về chuyên mục tư vấn của bệnh viện.
Niềng răng chỉnh nha từ lâu đã là giải pháp chỉnh nha hữu hiệu khi mắc phải hàm răng hô, vẩu, răng mọc thưa, lệch lạc…Tuy nhiên, để biết được kỹ thuật niềng răng loại nào tốt nhất, chúng ta cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định thực hiện.

Tại sao nên chọn phương pháp chỉnh nha niềng răng

Những khuyết điểm của hàm răng luôn khiến chúng ta e ngại về diện mạo hàm răng khi nói cười. Không ít người còn trở nên tự ti, trầm cảm và sợ giao tiếp với mọi người, khiến cuộc sống thật buồn tẻ. Tại sao bạn không tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn giải pháp điều trị cho mình.
Niềng răng chỉnh nha là giải pháp được mọi người lựa chọn nhiều nhất từ trước đến nay. Tùy vào tình trạng răng cần điều chỉnh mà bs sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật niềng răng loại nào tốt nhất. Hiện nay, bạn có thể thực hiện niềng răng bằng các kỹ thuật như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng invisalign, niềng răng mắc cài mặt trong…
Niềng răng loại nào tốt nhất
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha được khách hàng lựa chọn rất phổ biến.

Niềng răng loại nào tốt nhất

Hẳn tâm lý chung của hầu hết khách hàng đều đặt câu hỏi rằng “Làm thế nào để biết được niềng răng loại nào tốt nhất cho mình?” Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ hàn quốc sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên thật chi tiết sau khi thăm khám.
Với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ chỉnh nha niềng răng, cộng với sự hỗ trợ của máy phân tích cấu trúc răng hàm CoenBeam CT 3D, phần mềm lập phác đồ chỉnh nha công nghệ cao Vceph, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn kỹ thuật niềng răng phù hợp nhất. Các thiết bị kỹ thuật số hiển thị cấu trúc xương hàm mặt thật chi tiết, bs sẽ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ răng mọc sai lệch của khách hàng, lên kế hoạch nắn chỉnh răng chi tiết trước khi thực hiện.

Máy chụp phim phân tích chính xác nguyên nhân và mức độ lệch lạc của răng, giúp Bs tư vấn kỹ thuật niềng răng phù hợp.
Nếu tình trạng răng lệch lạc nhẹ, lại có nhu cầu cao về tính thẩm mỹ khi điều trị, niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp hiệu quả tối ưu mà bạn nên lựa chọn. Tuy nhiên, kỹ thuật niềng răng này chi phí khá cao, bạn nên tham khảo giá cả thật kỹ nhé.
Niềng răng loại nào tốt nhất
Niềng răng Invisalign đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao khi điều trị.
Niềng răng không mắc cài là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng. các chuyên gia đã nghiên cứu và áp dụng vào điều trị kỹ thuật niềng răng mắc cài thẩm mỹ như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong. Vì vậy, bạn không còn phải ngại khí cụ niềng cồng kềnh khiến hàm răng kém duyên như trước.

Niềng răng mắc cài đem lại hiệu quả nắn chỉnh răng tối ưu cho khách hàng.
Khách hàng sẽ được thăm khám và trao đổi trực tiếp với Bs để quyết định niềng răng loại nào tốt nhất với trường hợp của mình. Bạn sẽ hài lòng với ca niềng răng vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý, lại phù hợp với điều kiện kinh tế và sức khỏe của mình tại Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chào đón quý khách đến thăm khám vào tất cả các ngày trong tuần !


>>> Xem thêm: Niềng răng không mắc cài

1 nhận xét:

  1. Nấm móng là căn bệnh mãn tính, gây biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng chân cái thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc hầu hết móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc cũng như làm việc trong môi trường ẩm ướt, tạo thời cơ cho một số vi nấm phát triển và dẫn tới căn bệnh. giai đoạn đầu tại vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu, móng xuất hiện những vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm cũng như vô cùng dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ và thậm chí để lại khá nhiều ảnh hưởng nấm ăn móng tay nguy hiểm nếu như bạn để lâu mà không chữa bệnh kịp thời.

    Trả lờiXóa