Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng Invisalign hiện đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới đặc biệt là ở Việt Nam. Ưu điểm của phương pháp này là nó không ảnh hưởng đến sự giao tiếp sinh hoạt hằng ngày và khi ăn uống.với khay niềng làm bằng chất liệu trong suốt, khi đeo nó sẽ ôm sát răng nên khi nhìn từ bên ngoài vào khồng biết là đang niềng răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy niềng răng không mắc cài còn được gọi là niềng răng trong suốt.
Niềng răng không mắc cài
Là phương pháp được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ từ nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới, niềng răng không mắc cài Invisalign đảm bảo an toàn về các tiêu chí giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn
Với phương pháp niềng răng này bạn cần thay khuôn 2 tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt được nụ cười bạn ao ước. Bạn có thể tháo khuôn để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu của mình.
Niềng răng không mắc cài
Phương pháp niềng răng không mắc cài rất thích hợp cho mỗi người khác nhau.Với những người thường hay bận rộn cho công việc không có thời gian để lui tới các phòng khám nha khoa thì đây là phương pháp lựa chọn hoàn hảo . Sau từ 6 đến 8 tuần bạn mới cần ghé qua một lần để được bác sĩ kiểm tra. Phương pháp này tuyệt đối an toàn và không gây đau. Ngoài ra, niềng răng không mắc cài còn điều trị được khá nhiều vấn đề về răng như mọc lệch, không đều, răng thưa, hẹp cung hàm…và nhiều trường hợp khác nữa..
Với những ưu điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài mang lại chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét