Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Niềng răng sứ

Hỏi:
Chào bác sĩ nha khoa, Em bị hô nhẹ và muốn đi niềng răng để cải thiện tình trạng hô của mình, e được biết niềng răng sứ mang lại hiệu quả rất đẹp nhưng e có thắc mắc là nó có dễ vỡ không ? xin cảm ơn(Phạm Thùy Trang, Gò Vấp)
Trả lời:
Chào Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. về Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Niềng răng sứ hay còn gọi là niềng răng mắc cài sứ đây là một kỹ thuật trong nha khoa dùng để khắc phục tình trạng răng hô móm, răng mọc lệch,.... Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu một nụ cười xinh rạng rỡ.
Niềng răng sứ

Ưu điểm của niềng răng sứ

Mắc cài sứ là một loại mắc cài có màu sắc gần như trùng với màu răng thật nên khó có thể nhận biết được bạn đang đeo mắc cài. phương pháp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ cao, được tạo ra từ hợp kim và nhiều loại vật liệu vô cơ khác nên có ưu điểm chịu lực tốt, rất khó bị phá vỡ. Các dây thun liên hàm có màu sắc gần như trong suốt giúp bạn có nự cười tự tin hơn.
Niềng răng bằng mắc cài sứ thẩm mỹ có ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp thông thường như đảm bảo tính thẩm mỹ cao, lực tác động lên răng ổn định, rút ngắn thời gian nắn chỉnh và mang lại kết quả chính xác hơn.
Niềng răng sứ
Không những thế phần cạnh trơn láng của miếng cài sứ làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu khi thực hiện niềng răng, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.
Niềng răng sứ có thể mang đến cho bạn hàm răng đẹp đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa. Công nghệ giúp di chuyển răng bền bỉ và ổn định, không sai khác, không làm tổn thương nếu hàm răng, cho bạn nụ cười tự tin

1 nhận xét: