Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Niềng răng thưa có lợi gì

Câu hỏi

Bác sĩ ơi, tôi có câu hỏi thắc mắc muốn được tham khảo ý kiến bác sĩ, không biết niềng răng thưa có lợi gì cho hàm răng vậy ạ ? Răng tôi cũng bị thưa nhưng tôi chưa thấy vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ có phiền một nỗi là thức ăn hay mắc vào kẽ răng thôi. Không biết về sau thì có bị gì nữa không. Mong bác sĩ tư vấn giúp ! (Tú Anh, Sóc Trăng)

Trả lời

Chào bạn Tú Anh ! Bệnh viện nha khoa ghi nhận sự quan tâm và tin tưởng của bạn. Với câu hỏi niềng răng thưa có lợi gì mà bạn đặt ra, các nha sĩ sẽ giúp bạn giải đáp qua nội dung tìm hiểu sau.

Niềng răng thưa có lợi gì ?

Không riêng gì bạn mà nhiều người vẫn chưa biết niềng răng thưa có lợi gì và tại sao phải niềng răng thưa, trong khi tình trạng răng thưa hiện tại không hề gây đau đớn hay khó chịu gì cho hàm răng? Dưới đây, các chuyên gia sẽ đưa ra những lợi ích mà giải pháp niềng răng sẽ đem lại cho bạn sau khi điều trị.
– Cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng thưa
Những khoảng trống do mất răng, thiếu răng hoặc răng nhỏ khiến hàm răng của bạn mất thẩm mỹ khi nhìn vào. Sau khi dịch chuyển, những chiếc răng thưa sẽ trở nên đều đặn và về sát cạnh nhau trên cung hàm. Bạn sẽ không còn phải ngại ngùng khi cười để lộ hàm răng thưa lộ nướu như trước nữa.
Niềng răng thưa có lợi gì
Niềng răng thưa giúp hàm răng tạm biệt những khoảng trống kém thẩm mỹ trước đây.
– Bảo vệ sức khỏe nướu lợi
Đây là lý do khá quan trọng khi bạn muốn tìm hiểu niềng răng thưa có lợi gì đấy. Vùng nướu bị hở do răng thưa dễ bị thức ăn, tác động ăn nhai làm tổn thương, viêm nhiễm. Vì vậy, sau khi niềng răng, phần nướu lợi chân răng sẽ được bảo vệ rất an toàn.
– Giúp việc ăn nhai dễ dàng
Chỉnh nha niềng răng không chỉ cải thiện tình trạng răng thưa mà còn giúp khớp cắn hai hàm cân đối. Việc ăn nhai cũng không gặp phải những phiền toái như trước.
Niềng răng thưa có lợi gì
Sau khi chỉnh nha, hàm răng sẽ thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn.

Ai thì nên niềng răng thưa ?

Khi nhận thấy hàm răng có biểu hiện thưa, bạn nên đến Bệnh viện nha khoa để được các nha sĩ thăm khám và tư vấn nên áp dụng điều trị bằng phương pháp nào. Với đầy đủ trang thiết bị thăm khám, chẩn đoán bệnh lý răng hàm tại bệnh viện, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì khi tìm đến chữa trị tại bệnh viện.

Bác sĩ chụp phim phân tích cấu trúc răng hàm trước khi quyết định niềng răng.
Sau khi kiểm tra, nếu tình trạng răng mọc thưa quá mức (không thể trám) và khách hàng không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe răng miệng, nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng thưa phù hợp. Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ tự hào là địa chỉ áp dụng quy trình niềng răng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha niềng răng. Ca chỉnh nha chất lượng cao tại bệnh viện luôn phát huy tối đa những lợi ích cho khách hàng.

>>> Niềng răng không mắc cài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét