Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nên bọc răng răng sứ hay niềng răng

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Em là Mạnh Hùng (Manhhung88@gmail.com, hiện em đang sống tại Gia Lai). Hàm răng của em bị hô, theo mọi người thì hàm răng em hô cũng không đến mức nặng lắm, nhưng em vẫn muốn đi cải thiện để mặt dễ nhìn hơn. Không biết giờ em nên bọc răng sứ hay niềng răng thì tốt bác sĩ, vì em nghe nói cả 2 cách này đều có thể khắc phục tình trạng răng hô. Bác sĩ trả lời giúp em với nhé, cảm ơn bác sĩ ! (Mạnh Hùng – Gia Lai)

Trả lời

Mạnh Hùng thân mến ! Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ rất vui khi nhận được thư chia sẻ của bạn gửi về chuyên mục tư vấn. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm hiểu nên bọc răng sứ hay niềng răng cho hàm răng hô kém thẩm mỹ của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Nên bọc răng sứ hay niềng răng ?

Bọc răng sứ và niềng răng về cơ bản là đều là những giải pháp phục hình răng thẩm mỹ, khắc phục những khuyết điểm hô, vẩu, lệch lạc…của hàm răng. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ có kỹ thuật thực hiện và hiệu quả hoàn toàn khác nhau. Vậy chúng ta nên bọc răng sứ hay niềng răng thì hiệu quả nhất ?
Theo các chuyên gia tại Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ hàn quốc, để quyết định phương pháp điều trị hiệu quả tối ưu, bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám và lên kế hoạch điều trị. Tại bệnh viện nha khoa, bác sĩ sẽ chụp phim bằng máy xquang ConeBeam CT 3D để kiểm tra nguyên nhân gây khuyết điểm và mức độ răng hô của bạn. Việc quyết định nên bọc răng sứ hay niềng răng sẽ không còn khiến bạn băn khoăn lo lắng nữa.

Nếu răng hô ở mức độ nhẹ, bạn có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ hoặc niềng răng đều được. Bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt răng tạo cùi và gắn mão răng sứ bên ngoài. Hàm răng sứ đều đặn và trắng sáng tự nhiên sẽ đem đến cho bạn nụ cười hoàn hảo như ý.
Tuy nhiên, với tình trạng cấu trúc răng phát triển quá mức, bạn nên áp dụng phương pháp niềng răng để điều trị. Khí cụ chỉnh nha sẽ điều chỉnh răng mọc hô dần dần từng chút một cho đến khi cân đối 2 khớp cắn trên hàm. Phương pháp này tuy thời gian điều trị khá lâu (18-24 tháng), tuy nhiên, hiệu quả lại duy trì vĩnh viễn và răng được bảo tồn nguyên vẹn. Để hàm răng được chắc khỏe, đều đẹp tự nhiên, bạn nên áp dụng phương pháp niềng răng khi chỉnh nha.
Nên bọc răng sứ hay niềng răng
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha được áp dụng phổ biến tại.
Tại Bệnh viện nha khoa, với phần mềm Vceph công nghệ hiện đại của Mỹ, kế hoạch chỉnh nha niềng răng của bạn sẽ được hiển thị chi tiết: vị trí gắn mắc cài dây cung, tỉ lệ – thời gian dịch chuyển răng, kết quả niềng răng…Việc chỉ định nên bọc răng sứ hay niềng răng cho khách hàng sẽ do đích thân các chuyên gia nha khoa tư vấn. Với chuyên môn và kinh nghiệm chỉnh nha thẩm mỹ đã được trau dồi trong hơn 15 năm qua, các bác sĩ luôn đem đến cho khách hàng chất lượng điều trị như ý lại đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Bạn sẽ không còn phải băn khoăn với vấn đề nên bọc răng sứ hay niềng răng khi đến với Bệnh viện nha khoa hàn quốc. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn đặt lịch hẹn để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết. Bạn nên sắp xếp thời gian đến bệnh viện để chúng tôi giúp bạn điều trị khuyết điểm hàm răng hô sớm nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét