Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Địa chỉ niềng răng webtretho

Câu hỏi: e có hàm răng khá đều, nhưng chỉ chiếc răng cửa là hơi thưa nên e rất ngại khi chụp hình, Qua tìm hiểu niềng răng ở trên webtretho e thấy địa chỉ JW rất uy tín, bác sĩ có thể nói rõ hơn về dịch vụ niềng răng tại JW được không ạ? (Thu Miền, 22 tuổi, Củ Chi).

Trả lời câu hỏi Địa chỉ niềng răng webtretho:

Bạn thu hiền thân mến !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về vho chúng tôi, với câu hỏi đó bệnh viện thẩm mỹ JW xin được trả lời như sau:

Niềng răng là một trong nhưng cách giúp khắc phục tình trang răng thưa, răng hô,móm, răng bị mọc lệch...
Địa chỉ niềng răng Webtretho
Phương pháp này cũng mang lại hiệu quả cao với trường hợp răng cửa thưa của bạn thu hiền. Răng thưa là tình trạng xuất hiện các khe hở giữa các răng, do mất răng hoặc răng quá nhỏ so với cung hàm.
Địa chỉ niềng răng Webtretho
Răng thưa
Quá trình niềng răng thưa bác sĩ sẽ dùng lực kéo của dây cung và mắc cài để thay đổi vị trí của răng kéo răng thưa xích lại gần nhau, tạo ra hàm răng đều và thẳng hàng.Phương pháp này sẽ không làm bạn đau đớn mà chỉ có cảm giác khó chịu ở giai đoạn đầu khi có 1  vật lạ trong miệng. thời gian niềng răng từ 18 - 24 tháng tùy vào mức độ và tình trạng răng của mỗi người.
Địa chỉ niềng răng Webtretho
Niềng răng thưa
Quy trình niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Bước 1: Tư vấn cung bác sĩ tại bệnh viện.
Bước 2: Tiến hành chụp hàm để kiểm tra hàm mặt. Ngoài quy trình lấy dấu mẫu hàm, tại JW còn áp dụng công nghệ độc quyền máy chụp hàm mặt Dentri cùng phần mềm quản lí cao cấp. Từ đó giúp bạn kiểm tra được trình trạng bệnh lí, có thể xem trước, trong và sau quá trình điều trị niềng răng.
Bước 3: Kế hoạch điều trị. Bác sĩ sẽ chọn khí cụ niềng răng để phù hợp với mong muốn và tình trạng răng của bạn. Hiện nay, tại JW đang áp dụng một số khí cụ niềng răng như: Niềng răng bằng mắc cài kim loại: đây là loại mắc cài truyền thống và cơ bản nhất. Được làm từ kim loại nên độ bền của mắc cài này rất cao và có khả năng chịu được tất cả các lực tác động hằng ngày.
Niềng răng bằng mắc cài sứ: để khiến hàm răng dịch chuyển các nha sĩ sẽ dùng mắc cài bằng sứ. Mắc cài sứ được làm bằng hợp kim gốm và một số vật liệu vô cơ khác tạo màu sắc trong suốt, do đó phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao.
Địa chỉ niềng răng Webtretho
Niềng răng bằng mắc cài mặt trong: nha sĩ sẽ gắn mắc cài vào mặt trong của răng để điều trị, tạo độ thẩm mỹ cho bạn. Phương pháp niềng răng này đòi hỏi người bác sĩ chỉnh nha phải có tay nghề cao, kiến thức chuyên sâu thì quá trình điều trị mới đạt được hiệu quả tốt
Niềng răng bằng Invisalign: với phương pháp mới này, bệnh nhân sẽ không phải sử dụng mắc cài để gắn lên răng. Chỉ bằng các khay Invisalign các răng của bạn không những về đúng vị trí mà nó còn giúp quá trình điều trị của bạn được thoải mái hơn vì khay Invisalign có đặc tính trong suốt, dễ dàng tháo lắp, về sinh răng miệng.
Địa chỉ niềng răng Webtretho
Niềng răng bằng Invisalign
Bước 4: Duy trì sau quá trình điều trị. Bác sĩ cho chỉ định đeo hàm tháo lắp để giữ răng cố định.
Bước 5: Tái khám, chăm sóc theo hướng dẫn.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi niềng răng bạn nên có chế độ chăm sóc răng miệng cẩn thận: súc miệng bằng nước muối sinh lí, duy trì thói quen vệ sinh răng miệng, súc miệng và dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng, tránh ăn các thức ăn quá nóng, lạnh, cứng…
Với những giải đáp trên hy vọng bạn Thu Miền đã có thêm thông tin và an tâm hơn về Nha khoa JW chúng tôi. Chúc bạn sớm có được nụ cười xinh đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét