Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Niềng răng tháo lắp

Khi nhắc đến niềng răng hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các mắc cài, dây niềng nhưng ít ai biết về phương pháp niềng răng tháo lắp. Niềng răng tháo lắp không chỉ mang lại hiệu quả cao mà giá thành của nó thấp hơn so vơi các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.
Niềng răng  tháo lắp là gì ?
Niềng răng tháo lắp là loại niềng răng mà bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách đơn giản. Rẻ và dễ dàng vệ sinh răng miệng chính là ưu điểm của hàm tháo lắp.

Những ai phù hợp với niềng răng tháo lắp
Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha dành riêng cho các trẻ nhỏ có độ tuổi từ 8 – 12 tuổi, có những vấn đề về răng như bị hô, móm, khập khểnh,… Vì giai đoạn này răng hàm của trẻ còn đang trong giai đoạn phát triển nên phương pháp này thích hợp nhất.
Niềng răng tháo lắp
Sự khác nhau cả niềng răng cố định và niềng răng tháo lắp
Hàm cố định sẽ được các nha sĩ gắn chặt vào răng. Dùng các mắc cài và dây cung để kéo đẩy răng về đúng vị trí. Chi phí cho niềng răng cố định thường cao và bạn cũng phải mang niềng trong một thời gian dài.




Hàm tháo lắp chi phí thấp hơn, có thể bỏ ra hoặc gắn vào dễ dàng. Với hàm tháo lắp cần phải có sự phối hợp của bệnh nhân với bác sĩ chỉnh nha thì mới có kết quả điều trị tốt.

Niềng răng tháo lắp
Những lợi ích của niềng răng tháo lắp
– Chi phí thấp
– Đơn giản, mất ít thời gian cho việc chuẩn bị
– Tháo lắp, vệ sinh răng miệng cũng như khí cụ một cách đơn giản
– Có thể thay mới hoặc đổi khí cụ tháo lắp một cách dễ dàng trong khi sử dụng

>>> Xem chi tiết nguồn: niềng răng tháo lắp

1 nhận xét:

  1. Hiện nay thì có quá nhiều cách niềng răng cho nhiều người khác nhau, ai thích cách nào thì mình làm cách đó còn về làm đẹp da mặt thì collagen dưỡng da Menard như 1 thần dược nổi lên giúp da dẻ các chị em hồng hào, trắng sáng nhưng phải kiên trì sử dụng vì nó không hiểu quả nhất thì

    Trả lờiXóa