Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Niềng răng phá tướng có thay đổi vận mệnh không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Từ khi lập công ty đến nay công việc làm ăn của tôi không được thuận lợi cho lắm. Tôi có đi xem bói, thầy bói bảo rằng do hàm răng tôi bị hô nên đường tài vận cũng trắc trở, gian truân. Vì vậy tôi muốn niềng răng phá tướng nhưng vẫn hoài nghi không biết có thay đổi được vận mệnh không? Thời gian thực hiện có lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp, cảm ơn bác sĩ! (Thu Hằng, 40 tuổi, Hà Nội)

Trả lời

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Nha khoa. Về thắc mắc “niềng răng phá tướng có thay đổi được vận mệnh không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:


Niềng răng phá tướng có thay đổi được vận mệnh không?

Niềng răng phá tướng có thay đổi vận mệnh không?

Hiện nay, chưa có một chứng minh khoa học nào khẳng định hàm răng có ảnh hưởng đến tướng số hay vận mệnh của một con người. Tuy nhiên hàm răng xấu sẽ mang đến cho bạn nhiều bất lợi trong công việc và cuộc sống gia đình. Bởi khi răng bị khiếm khuyết như lệch lạc, hô, móm….không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười mà còn mang lại tâm lý tự ti khi giao tiếp hay ngại tiếp xúc với mọi người.
Niềng răng phá tướng có thay đổi được vận mệnh không? Điều này không ai có thể đưa ra một câu trả lời chắc chắn. Nhưng chúng tôi khẳng định rằng niềng răng có thể cải thiện được vẻ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của hàm răng. Sau khi niềng, răng của bạn sẽ trở nên đều đặn trên cung hàm, không còn tình trạng mọc lệch lạc như trước đây nữa. Chính vì vậy, khi giao tiếp, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thật thoải mái, không còn cảm giác lo sợ sẽ lộ hàm răng kém thẩm mỹ như trước đây nữa.
Niềng răng là giải pháp nắn chỉnh lại hàm răng được thực hiện trong thời gian dài. Trung bình, một ca niềng răng có thời gian từ 18 – 30 tháng tùy vào tình trạng của từng trường hợp cụ thể. Đối với trẻ em thì thời gian niềng răng diễn ra nhanh hơn so với người lớn bởi tính cố định của răng và xương chưa cao.



>>>> Xem thêm: niềng răng giá bao nhiêu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét