Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật có được không

Câu hỏi:
Tôi có nghe nói là có thể chữa cười hở lợi không phẫu thuật được. Không biết có thật không? Tại tôi bị cười hở lợi lâu năm. Gần đây thấy nhiều người chê cười xấu nên cũng hơi kém tự tin. Bạn tôi khuyên nên đi chữa đi vì có cách chữa không phẫu thuật. Mong được tư vấn chi tiết về phương pháp này. (Lê Minh Hòa – Quảng Ngãi).
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc chữa cười hở lợi không phẫu thuật có được không, xin được trả lời cho bạn như sau.
Sự hài hòa giữa răng và lợi sẽ làm nụ cười của bạn thêm xinh yêu và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải cũng có được sự hài hòa như mong muốn nên sinh ra nhiều khuyết điểm làm bạn tự ti. Cười hở lợi chính là một trong những khuyết điểm như vậy. Tình trạng này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt.

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật được không ?

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật hoàn toàn có thể được. Nhưng còn tùy thuộc vào khuyết điểm mà bạn mắc phải. Nếu bạn gặp phải trường hợp lợi viêm phì đại khiến thân răng ngắn giả do sang chấn khớp cắn, thì bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh nha. Do đó, phương pháp này không cần phẫu thuật mà vẫn khắc phục hiệu quả. Hoặc bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng, tuy nhiên tác dụng của phương pháp khắc phục cười hở lợi không phẫu thuật này chỉ kéo dài 6 – 8 tháng.


Chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng phương pháp chỉnh nha cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào nguyên nhân khiến bạn cười hở lợi là gì?

Như vậy, chữa cười hở lợi phẫu thuật hay không phẫu thuật còn tùy thuộc vào tình trạng, nguyên nhân cụ thể của bạn để bác sĩ đưa ra chỉ định phù hợp. Nhưng bạn cũng yên tâm bởi cả 2 phương pháp này đều là những kỹ thuật đơn giản chỉ cần gây tê mà không cần phải gây mê, và thực hiện không phức tạp, không biến chứng đảm an toàn cho mọi trường hợp.

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện cùng với công nghệ máy móc hiện đại. Đảm bảo thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ có chất lượng cao và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.



Khi đến điều trị cười hở lợi tại đây, bạn sẽ được thăm khám để kiểm tra nguyên nhân gây nên cười hở lợi. Sau đó tùy theo từng tình trạng mà bác sĩ đưa ra chẩn đoán và phương án điều trị cụ thể. Trường hợp của bạn, cần phải được thăm khám thì bác sĩ sẽ tư vấn cho cách khắc phục chính xác đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 100% khách hàng khi điều trị tại bệnh viện đều hài lòng với nụ cười đẹp tự nhiên cuốn hút hơn. Vì vậy, bạn hãy cứ yên tâm đến đế thực hiện và điều trị nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét