Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3d

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D là gì?

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D là phương pháp ứng dụng các thiết bị tiên tiến như:  Máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, phần mềm IP Soft, phần mềm Vceph 3D, Máy cắt xương siêu âm Aesculap Uni Speed…. Để điều chỉnh khung hàm trên sao cho cân bằng, hài hòa với hàm dưới giúp cải thiện triệt để tình trạng hô.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D ra đời khắc phục triệt để những nhược điểm của phương pháp chỉnh nha thông thường, mang đến cho bạn nụ cười duyên dáng, tự tin.
Cải thiện nhiều khuyết điểm cùng lúc: Công nghệ phẫu thuật hàm hô 3D có thể khắc phục nhiều khiếm khuyết trên cung hàm cùng 1 lúc như: Giúp thu gọn xương hàm hài hòa với gương mặt,  khắc phục tình trạng cười hởi lợi, cải thiện triệt để hô…



Hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo: Phẫu thuật hàm hô với công nghệ 3D thực hiện đường mổ kín bên trong miệng nên không hề để lại sẹo hay dấu vết phẫu thuật. Hơn nữa, với máy cắt xương siêu âm lưỡi cắt mỏng, ít làm tổn thương xương, không tạo bột xương và đường cắt chính xác.
Biết trước kết quả phẫu thuật: Chỉ với công nghệ 3D bạn mới có thể biết trước hình dáng khuôn mặt của mình như thế nào sau khi phẫu thuật. Phần mềm Vceph 3D cho phép dựng lại kết quả trên không gian 3 chiều, giúp bạn có thể thấy được diện mạo khuôn mặt mình sau khi thực hiện.
Rút ngắn thời gian thực hiện: Thời gian phẫu thuật hàm hô được rút ngắn chỉ còn 2-4 giờ nhờ ứng dụng công nghệ 3D . Trong khi phẫu thuật bằng phương pháp thông thường thì gian có thể lên đến 6 giờ.

Quy trình phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D tại Nha khoa thẩm mỹ

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng Máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D

Bước 2: Phân tích bằng phần mềm Vceph 3D
Các dữ liệu được chuyển qua phần mềm phân tích khuôn mặt chuyên dụng Vceph 3D mới nhất của Mỹ. Công cụ này hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị chi tiết đến từng milimet:  vị trí cắt xương, tỉ lệ xương loại bỏ, dịch chuyển. Qua kết quả phân tích bạn có thể nhìn thấy được trước hình dáng phẫu thuật khuôn mặt một cách trực quan, cụ thể nhất.
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Trước khi quyết định phẫu thuật, bạn được làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe, nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật hàm hô diễn ra một cách an toàn nhất.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D tại Nha khoa được thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế. Với hệ thống theo dõi dấu hiệu sinh tồn được kiểm soát thường xuyên, đảm bảo ca phẫu thuật an toàn nhất.
Bước 5: Chăm sóc và hẹn lịch thăm khám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét