Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Chữa cười hở lợi có an toàn không

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em bị cười hở lợi từ nhỏ, điều này khiến em khá mất tự tin trong cuộc sống, nay em chuẩn bị đi làm và mong muốn cải thiện tình trạng này nên muốn hỏi bác sĩ chữa cười hở lợi có an toàn không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Trúc, 21t – Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn Trúc, trước tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình đến cho Nha khoa, với thắc mắc chữa cười hở lợi có an toàn không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp qua bài viết dưới đây:
Cười hở lợi là khuyết điểm răng miệng thường gặp nhất, dù không gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cũng khiến người bệnh mất đi tự tin trong cuộc sống. Ngày nay, có nhiều phương pháp khắc phục tình trạng này và với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa hiện đại thì dù là phương pháp nào bạn cũng không cần lo lắng chữa cười hở lợi có an toàn không nữa.


Chữa cười hở lợi có an toàn không là câu hỏi thường gặp

Chữa cười hở lợi có an toàn không?

Cười hở lợi là tình trạng lợi bị hở một khoảng từ 2-3mm trở lên gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt làm bạn mất tự tin khi cười và giao tiếp với người khác. Tuỳ vào mức độ cụ thể của từng người sẽ có những phương pháp điều trị cụ thể:
  • Tình trạng hở lợi ở mức độ nhẹ, dưới 3mm: thông thường sẽ áp dụng phương pháp không phẫu thuật là niềng răng hoặc hoặc tiêm một số hoạt chất, tiến hành tiểu phẫu nâng cơ môi, làm ngắn thân răng để đẩy phần lợi hở xuống, giúp lợi khít với răng hơn khắc phục cười hở lợi. Đối với trường hợp này, bạn không cần lo lắng chữa cười hở lợi có an toàn không bởi đây là những kỹ thuật vô cùng đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và không hề gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của bạn.

Có thể chữa cười hở lợi không phẫu thuật khi tình trạng nhẹ
  • Tình trạng hở lợi mức độ nghiêm trọng, trên 3mm: bạn sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi bằng cách cắt đi một phần nhóm cơ nâng môi trên giúp bộc lộ răng nhiều hơn, đem lại hiệu quả triệt để cho tình trạng cười hở lợi của bạn.
Ngay cả khi trường hợp của bạn phải dùng đến phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi thì bạn cũng không cần lo lắng vấn đề chữa cười hở lợi có an toàn không bởi đây chỉ là một ca phẫu thuật đơn giản. Thêm vào đó, Nha khoa có thể đảm bảo cho bạn các yếu tố về bác sĩ thực hiện có tay nghề chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình phẫu thuật, giúp việc điều trị trở nên đơn giản, chính xác từ đó góp phần làm tăng tính an toàn cho bạn. Đặc biệt với kỹ thuật gây mê, tiền mê tiên tiến chỉ có tại số ít Nha Khoa được chúng tôi áp dụng sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa việc xuất hiện những cơn đau nhức trong và sau phẫu thuật.
Bên cạnh đó vấn đề chữa cười hở lợi có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn trung tâm nha khoa của bạn, do đó bạn nên tìm hiểu thật chi tiết và tham khảo một vài nơi trước khi quyết định thực hiện chữa cười hở lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét